Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt trai xinh gái đẹp với vẻ đẹp phi giới tính nổi tiếng trên mạng

Lưu Kim Liên, Mộng Thường và Tinh Dã là loạt trai xinh gái đẹp có nhiều người theo dõi trên mạng khi theo đuổi phong cách unisex.

Ve dep phi gioi tinh anh 1
Lưu Kim Liên (biệt danh Đét, 20 tuổi, Hà Nội) là hot girl được chú ý khi theo đuổi phong cách unisex. 9X từng theo học nhiều ngành, từ Quan hệ công chúng đến Thiết kế đồ họa. Đến cuối cùng, cô cho biết đam mê của mình là nghệ thuật và hội họa nên quyết định gắn bó với ngành Thiết kế.
Ve dep phi gioi tinh anh 6
Mộng Thường (tên thật Lê Hải Đăng, 24 tuổi) là người mẫu trẻ được dân mạng chú ý khi theo đuổi phong cách unisex. Anh thường xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp với thắc mắc của nhiều người: "Đây là con trai hay con gái?".
Ve dep phi gioi tinh anh 11
Tinh Dã (25 tuổi, Trung Quốc) là nhiếp ảnh gia tự do sinh sống và làm việc tại Singapore. 9X được dân mạng biết đến khi loạt ảnh hóa thân thành nhân vật cổ trang lan truyền trong các diễn đàn trai xinh gái đẹp Việt Nam. Tinh Dã được nhiều người khen mang vẻ đẹp phi giới tính. Mái tóc dài và gương mặt thanh tú với mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn của anh được nhiều người yêu thích.

Nữ sinh Hà Nội gây thương nhớ với vẻ đẹp phi giới tính

Lưu Kim Liên được nhiều bạn trẻ chú ý khi sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, thậm chí bị nhầm là con trai và được một số cô gái "thầm thương trộm nhớ".







Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm