Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt trang phục giá bình dân của Jennie

Bên cạnh đồ hiệu xa xỉ, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện váy áo có giá chỉ từ 23 USD.

quan ao binh dan Jennie mac anh 1

Jennie (BlackPink) vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc sang chảnh. Cô thường xuyên xuất hiện trong trang phục đến từ các thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng bắt gặp khoảnh khắc nữ thần tượng diện đồ bình dân. Trên ảnh, thành viên nhóm BlackPink mặc áo crop top điệu đà của House of Maguie, có giá 38 USD. Ảnh: @jennierubyjane.

quan ao binh dan Jennie mac anh 2

Lần khác, Jennie khoe dáng thon gọn trong thiết kế váy bó sát, họa tiết cá tính của nhãn hiệu Dolls Kill. Cô khiến chiếc váy 28 USD trở nên sang trọng hơn khi đeo thêm vòng cổ ngọc trai và mẫu kính Gentle Monster Kuku. Ảnh: @styleofjendeuke.

quan ao binh dan Jennie mac anh 3

Trong đợt quảng bá bộ sưu tập kính mắt thiết kế cùng Gentle Monster, Jennie gây chú ý khi đăng ảnh mặc bộ đồ màu vàng chanh nổi bật. Nhiều người bất ngờ khi biết giá váy áo nữ thần tượng diện, vào khoảng 30 USD. Ảnh: @styleofjendeuke.

quan ao binh dan Jennie mac anh 6

Nhờ Jennie, mẫu áo nỉ in hinh gấu, màu xanh nước biển đáng yêu của nhãn hiệu APiece of Cake được săn đón. Người hâm mộ có thể sở hữu áo giống nữ thần tượng bởi giá của nó khá phải chăng, khoảng 36 USD. Ảnh: @jennierubyjane.

quan ao binh dan Jennie mac anh 7

Jennie là một trong những nữ thần tượng dẫn đầu trào lưu diện áo len tăm crop top, ôm sát vào cơ thể. Cô khá yêu thích kiểu áo này, sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như xanh lá cây, hồng... Trong hình, nữ ca sĩ mặc mẫu áo do Cotton Candy thiết kế, giá 23 USD. Ảnh: @styleofjendeuke.

Jennie hỏi ý kiến mẹ trước khi mua túi đắt đỏ đầu tiên trong đời Thành viên BlackPink cho rằng Chanel là ước mơ từ nhỏ tới lớn của mình.

Jennie tạo dáng quyến rũ trên tạp chí

Thành viên nhóm BlackPink khoe đường cong gợi cảm, trang điểm sắc sảo nhấn vào đôi môi đỏ.

Gu thời trang của 4 rich kid nổi tiếng Singapore

Bên cạnh tủ đồ hiệu đắt đỏ, phong cách ăn mặc thời thượng cũng là yếu tố giúp dàn tiểu thư, công tử này thu hút fan.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm