Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt tranh hài hước 'nói hộ tiếng lòng' của hội chị em

Họa sĩ Ấn Độ - Akshara Ashok - đã khắc họa theo cách vui nhộn và chân thực về những nỗi khổ không tên con gái phải đối mặt trong cuộc sống thường ngày.

noi kho cua phu nu anh 1
Cân nặng, vóc dáng là nỗi lo thường trực của nhiều phụ nữ. Trong đó, việc sở hữu vòng eo bánh mỳ đem lại những tình huống hiểu lầm hài hước và muôn vàn sự cố "dở khóc dở cười" về trang phục cho hội chị em.
noi kho cua phu nu anh 4
Cánh mày râu không bao giờ hiểu được tại sao một bộ bikini hai mảnh của phụ nữ có thể đắt gấp chục lần bộ áo quần mặc bên ngoài.
noi kho cua phu nu anh 7
Hầu hết con gái đều thích làm móng. Tuy nhiên, thực tế, nhiều cô nàng quyết định sẽ không bao giờ làm vì hai lý do cơ bản: Không tự tin vào bàn tay của mình hoặc lười giữ gìn bộ móng mới.
noi kho cua phu nu anh 8
Tẩy lông lần đầu tiên là trải nghiệm khó quên và thậm chí còn rất đau đớn với nhiều chị em bởi vì những sản phẩm hay dụng cụ tẩy lông đôi khi không hiệu quả như trong quảng cáo.
noi kho cua phu nu anh 11
Con gái bao giờ cũng phức tạp hơn những gì bạn biết nhưng "A secret makes a woman woman" (Bí mật làm nên sự quyến của một người phụ nữ) nên có lẽ càng khám phá, sẽ càng thấy hấp dẫn.

20/10 của hội 'ế bền vững' khác với các hot girl thế nào?

Ngủ nguyên ngày, tặng quà cho mẹ hay thả thính... là những hoạt động bạn thường gặp mỗi dịp 20/10.

Huệ Lâm

Ảnh: @happyfluffcomics

Bạn có thể quan tâm