Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt váy áo đính đá lấp lánh giúp Rosé tỏa sáng trên sân khấu

Để tăng sự thu hút trên sân khấu, stylist của BlackPink thường lựa chọn cho các cô gái trang phục có chi tiết đính đá sang chảnh, bắt mắt.

Rosé khoe giọng hát khi cover hit của Shawn Mendes Giữa tin đồn bị đối xử bất công, Rosé đăng clip vừa đàn vừa cover ca khúc "Fallin' all in you" của Shawn Mendes. Người hâm mộ khen cô có giọng hát thiên thần.
nhung trang phuc bieu dien bat mat cua Rose anh 1
Là nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc, BlackPink được chăm chút kỹ từng sân khấu biểu diễn. Ngoài những lời ca sôi động và bước nhảy uyển chuyển, trang phục chính là thứ không thể thiếu trong việc làm nên màn trình diễn hoàn hảo. Theo đó, những bộ cánh Rosé diện trên sân khấu đều lộng lẫy, được đính nhiều loại hạt, kim tuyến lấp lánh, bắt mắt. Ảnh: BlackPink Updates.
nhung trang phuc bieu dien bat mat cua Rose anh 4
Trang phục màu trắng thường xuyên được các stylist lựa chọn nhờ khả năng bắt ánh đèn sân khấu. Để tăng thêm phần "lồng lộn", Rosé mang thêm phụ kiện là vòng cổ và dây đeo ở váy. Ảnh: Pinterest.
nhung trang phuc bieu dien bat mat cua Rose anh 5
Bộ đồ diễn đính đầy đá sang chảnh này được nhận xét là hợp với khí chất cao sang của nữ thần tượng. Ảnh SnmeeZZy

Sơn Tùng, G-Dragon và loạt sao nam thích đeo vòng ngọc trai nữ tính

Người hâm mộ gần đây nhận thấy Sơn Tùng M-TP, Ngô Diệc Phàm hay G-Dragon ưa chuộng vòng ngọc trai. Vì sao thiết kế nữ tính này lại được lòng các sao nam?

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm