Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt xe gầm cao tiền tỷ đang ưu đãi hàng trăm triệu đồng

Nhiều mẫu xe gầm cao tiền tỷ đang được hãng triển khai khuyến mại theo các hình thức khác nhau với tổng giá trị ưu đãi hàng trăm triệu đồng.

Ôtô gầm cao đang là một trong những lựa chọn được khách Việt yêu thích nhất, gồm các xe MPV, SUV hay bán tải. Trong tháng 10, nhiều mẫu xe gầm cao trong tầm giá 1 tỷ đồng đang được hãng áp dụng chương trình khuyến mại với giá trị ưu đãi hàng trăm triệu đồng.

SUV của Skoda

Skoda đang có 2 mẫu xe tại Việt Nam, gồm Kodiaq và Karoq, đều là những mẫu SUV nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Trong tháng 10, hãng xe CH Czech triển khai ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho cả Karoq lẫn Kodiaq, bên cạnh voucher giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng cho khách Việt.

Sau ưu đãi, Skoda Karoq hiện có giá khởi điểm 855 triệu đồng, tương đương mức giảm 144 triệu đồng.

khuyen mai xe gam cao anh 1

Skoda Karoq đang có giá khởi điểm 855 triệu đồng. Ảnh: TC Motor.

Mẫu SUV cỡ D Skoda Kodiaq cũng có mức giảm 161-166 triệu đồng trong tháng 10. Sau ưu đãi, Skoda Kodiaq Ambition có giá 1,023 tỷ đồng còn phiên bản Style có giá 1,248 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ triển lãm ôtô xe máy Việt Nam - Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra, Skoda xác nhận sẽ đưa đến phiên bản cập nhật của Skodia Kodiaq, vẫn với 2 tùy chọn động cơ xăng Turbo TSI dung tích 1.4L và 2.0L, trong đó phiên bản 2.0 Turbo mạnh hơn 10 mã lực.

Skoda được TC Motor phân phối tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Hãng xe của CH Czech đang xây dựng một nhà máy lắp ráp xe ở khu công nghiệp Việt Hưng (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), dự kiến sớm đi vào hoạt động.

Skoda từng lên kế hoạch ra mắt Skoda Superb và Skoda Octavia tại Việt Nam, nhưng chưa động thái cụ thể tiếp theo.

SUV và bán tải của Ford

Dải sản phẩm ôtô du lịch hiện tại của Ford ở Việt Nam hoàn toàn vắng bóng xe gầm thấp. Gần như toàn bộ phiên bản của bán tải Ford Ranger lắp ráp trong nước cùng với SUV cỡ C Territory, trong khi Ford Explorer hay Ford Everest là xe nhập khẩu.

Trong tháng 10, các phiên bản lắp ráp của Ford Ranger cùng với Territory được hưởng thêm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ hãng. Khách hàng chọn mua các mẫu xe này đang được hưởng giá trị khuyến mại tương đương 100% lệ phí trước bạ, dao động từ 42,4 triệu đến gần 91 triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.

khuyen mai xe gam cao anh 2

Các phiên bản lắp ráp của Ford Ranger được khuyến mại thêm 50% lệ phí trước bạ. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Hai phiên bản nhập Thái của Ford Ranger gồm Stormtrak và Raptor cũng có ưu đãi, lần lượt 50% lệ phí trước bạ (tương đương 32 triệu đồng) và tặng tiền mặt 18 triệu đồng.

Ford Everest Ambiente có ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giá trị quy đổi gần 110 triệu đồng. Các phiên bản Sport và Titanium của mẫu SUV cỡ D nhận ưu đãi tiền mặt 22 triệu đồng.

Ford Explorer có khuyến mại 50% lệ phí trước bạ hoặc giảm tiền mặt 50 triệu đồng, tùy thuộc màu sắc ngoại thất. Giá trị ưu đãi lớn nhất dành cho mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu Mỹ là gần 105 triệu đồng.

Sau 9 tháng đầu năm, Ford bán được 24.508 ôtô du lịch cho khách Việt, bên cạnh 3.530 xe Transit. Trong đó, Ford Ranger đang là cái tên bán tốt nhất, doanh số từ đầu năm đạt 11.766 xe.

SUV 7 chỗ của Mitsubishi

Mitsubishi Pajero Sport đang là mẫu xe lớn nhất trong dải sản phẩm Mitsubishi tại Việt Nam. Xe bán ra với 2 phiên bản, có giá lần lượt 1,13 tỷ và 1,365 tỷ đồng.

Trong tháng 10, Mitsubishi áp dụng ưu đãi tương đương 100% lệ phí trước bạ cho Pajero Sport, đi kèm quà tặng là phiếu nhiên liệu trị giá 30-35 triệu đồng.

Tổng giá trị khuyến mại của Pajero Sport trong tháng này dao động từ 143 triệu đến 171,5 triệu đồng tùy phiên bản, tương đương giá bán thực tế 987 triệu đến 1,194 tỷ đồng dành cho mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu Thái Lan.

khuyen mai xe gam cao anh 3

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe lớn nhất của Mitsubishi tại Việt Nam. Ảnh: Mitsubishi.

"Đàn em" của Mitsubishi Pajero Sport là Mitsubishi Outlander được áp dụng chương trình khuyến mại gồm phiếu nhiên liệu và camera toàn cảnh. Tổng giá trị khuyến mại tương đương 40 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander có 2 phiên bản, giá bán lần lượt 825 triệu và 950 triệu đồng.

Sau 9 tháng đầu năm, Mitsubishi bán được 27.933 ôtô du lịch cho khách Việt. Mitsubishi Pajero Sport đạt doanh số 515 xe, còn lượng tiêu thụ của Outlander trong cùng kỳ là 1.037 xe.

Subaru Forester

Từ năm sau, Subaru sẽ chuyển sang nhập khẩu Forester từ Nhật Bản bởi nhà máy lắp ráp mẫu SUV cỡ C ở Thái Lan sẽ sớm đóng cửa.

Trong tháng 10, Subaru triển khai ưu đãi tiền mặt dành cho toàn bộ phiên bản Subaru Forester, giá trị khuyến mại cao nhất 230 triệu đồng.

khuyen mai xe gam cao anh 4

Subaru khuyến mại hàng trăm triệu đồng cho lô xe Forester cuối cùng xuất xưởng từ nhà máy Thái Lan.

Phiên bản i-S EyeSight của mẫu SUV cỡ C có khuyến mại cao nhất, giúp giá xe từ 1,199 tỷ đồng giảm xuống còn 969 triệu đồng. Mức khuyến mại 170 triệu đồng và 100 triệu đồng lần lượt áp dụng cho phiên bản i-L EyeSight và i-L, đưa giá bán về mức 929 triệu và 869 triệu đồng.

Trên trang chủ, Subaru hé lộ một số thông tin về Subaru Forester GT Edition. Những thay đổi chủ yếu của phiên bản này nằm ở thiết kế ngoại thất. Nhiều khả năng, Subaru Forester GT Edition sẽ có mặt tại gian triển lãm Subaru ở VMS 2024, bên cạnh Subaru Crosstrek.

Xe điện VinFast

Tương tự nhiều mẫu xe điện khác trên thị trường, nhóm SUV điện VinFast cũng được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ, áp dụng đến hết tháng 2/2025.

Vào lúc này, VinFast đang triển khai ưu đãi tiền mặt hoặc hỗ trợ thêm 50% lệ phí trước bạ dành cho gần như toàn bộ SUV điện tại Việt Nam, từ VF 5, VF 6, VF 7 cho đến VF 8 và VF 9.

khuyen mai xe gam cao anh 5

VF 9 cùng nhiều SUV điện khác của VinFast được ưu đãi thêm 50% phí trước bạ. Ảnh: VinFast.

Trong đó, VF 8S Lux và VF 8 Lux Plus có khuyến mại tương đương từ 243,7 triệu đến 267,6 triệu đồng, tùy phiên bản và lựa chọn mua/thuê pin của khách hàng. Với VF 9, giá trị ưu đãi cao nhất gần 483 triệu đồng, áp dụng cho VF 9 Plus bản điều hòa 3 vùng và ở tùy chọn mua xe kèm pin.

Khách hàng sử dụng xe điện VinFast đang được sạc miễn phí tại các trụ sạc công cộng thuộc mạng lưới V-GREEN, giữ xe miễn phí tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái VinGroup.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Toyota sẽ làm thêm SUV điện cùng Subaru

Mối quan hệ hợp tác giữa Toyota với Subaru sẽ không chỉ dừng lại ở bộ đôi xe điện song sinh bZ4X/Solterra.

Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc

Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm