Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt Yamaha NVX độ hút mắt của dân chơi Sài thành

Các thành viên câu lạc bộ NVX miền Nam vừa có buổi offline khoe dàn xe độ ấn tượng, phong cách tại Sài Gòn.

loat Yamaha NVX do hut mat cua dan choi Sai thanh anh 1
Club NVX miền Nam tập trung nhiều dân chơi xe độ để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Tùy theo sở thích, cá tính của chủ nhân mà các chú xế cưng có màn “lột xác” khác biệt.
loat Yamaha NVX do hut mat cua dan choi Sai thanh anh 2
Sự kết hợp giữa hai tông màu vàng và đen, cộng thêm phần viền mâm xe được sơn tem đấu cùng màu tạo nên vẻ đẹp vừa hài hòa, vừa mạnh mẽ. Chủ xe cũng chăm chút nhiều đến dàn chân với bộ thắng đĩa và phuộc nhún hầm hố, cùng pô xe mạ titan khá ngầu.
loat Yamaha NVX do hut mat cua dan choi Sai thanh anh 3
Chủ nhân chiếc xe này tập trung nâng cấp phần đầu xe. Ngoài việc lắp thêm đèn LED Cree trợ sáng ở cổ xe, mặt nạ trước còn được chế mủ lại khác hẳn với bản gốc. Nhiều người liên tưởng đây là cặp mắt robot.
loat Yamaha NVX do hut mat cua dan choi Sai thanh anh 4
Một chiếc xe Yamaha sẽ không thể thiếu các bản độ mang phong cách MotoGP. Mẫu NVX trong ảnh dán bộ tem mô phỏng xe đua của đội Yamaha Movistar do tay đua huyền thoại Valentino Rossi điều khiển. Những phụ kiện đi kèm như kính chiếu hậu, tay thắng, gù tay lái và đặc biệt là cặp phuộc nhún lò xo đỏ tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.
loat Yamaha NVX do hut mat cua dan choi Sai thanh anh 5
Buổi offline càng thú vị hơn khi có sự xuất hiện của dàn NVX độ bóng bẩy theo phong cách siêu anh hùng nhà Marvel.
loat Yamaha NVX do hut mat cua dan choi Sai thanh anh 6
Dân chơi xe NVX đang háo hức tranh tài tại cuộc thi “Độ NVX - Dẫn đầu xu hướng” do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức. Người chơi gửi ảnh xế độ của mình tại fanpage từ đây đến hết ngày 26/7.
loat Yamaha NVX do hut mat cua dan choi Sai thanh anh 7
Cuộc thi là dịp để những người yêu xe NVX giao lưu, học hỏi kinh nghiệm độ xe. Giải thưởng gồm iPhone 7 Plus, đồng hồ Apple Watch, camera hành trình GoPro Hero Session 5.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm