Local brand đứng sau váy cưới của rich kid Tiên Nguyễn
Tiên Nguyễn gây chú ý khi diện chiếc váy cưới đính kết của thương hiệu nội địa Việt Nam lên bìa tạp chí quốc tế.
231 kết quả phù hợp
Tiên Nguyễn gây chú ý khi diện chiếc váy cưới đính kết của thương hiệu nội địa Việt Nam lên bìa tạp chí quốc tế.
Tiết trời mát mẻ đầu mùa ở TP.HCM khiến ai cũng muốn xuống phố. Nếu chưa biết mặc gì, Gemini trên Galaxy A Series sẽ giúp bạn chọn set đồ vừa hợp thời tiết vừa đúng chất riêng.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục cưới của Tiên Nguyễn, tạo hình cổ điển của Khánh Linh và mốt không quần của Hàn Hằng.
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
12 giờ ở phường Sài Gòn, tôi đi qua một thành phố thu nhỏ với lớp ký ức, hơi thở nghệ thuật, mùi vị ẩm thực và cả những khoảng lặng giữa nhịp sống thường ngày.
Sau khi nhận mức án 2 năm tù, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị cho là khó trở lại với vai trò gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp, danh tiếng như Dior.
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
MCK gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về "những tổn thương cũ". Động thái này được quan tâm bởi gần đây anh có nhiều bài đăng trên mạng xã hội và đang vướng tin có bạn gái mới.
Thương hiệu của rapper Wxrdie nhận lỗi vì sai sót trong quá trình liên hệ với KOL/KOC, cảnh bảo tình trạng nhiều tài khoản giả mạo nhân viên hãng truyền tải thông tin sai lệch.
Cô gái xuất hiện chung khung hình với MCK là Fen Le (Lê Thị Phương Anh). Cô có số lượng người theo dõi lớn, sở hữu local brand riêng, đồng thời theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh.
Lương Thùy Linh bị chê "một màu" khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Harry Nista đồng loạt để lại dấu ấn riêng.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Phá vỡ chuẩn mực runway quen thuộc, các outfit tại "Thời Trend Runway" kết hợp tính trình diễn và tính ứng dụng, tạo nên "bữa tiệc thời trang" khác lạ.
Thời Trend Runway thể hiện tinh thần haute couture qua các sáng tạo tinh tế, tinh xảo, nhưng không xa rời đời sống, góp phần nối liền sàn diễn với đường phố.
Trần Huỳnh Giao vừa tổ chức đám cưới hoành tráng trong cơ sở kinh doanh của vợ chồng cô, thường xuyên diện đồ hiệu, ngồi máy bay hạng thương gia đi du lịch trong và ngoài nước.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.