Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Local brand Việt gây sốt khi bắt tay với 'thợ hát' Duy Mạnh

Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.

Duy Manh,  FENG,  local brand Viet Nam anh 1

Ngày 19/1, thương hiệu nội địa FENG bất ngờ tung bộ hình “nhá hàng” bộ sưu tập Thu 2024 mang tên Bodega Revisited với sự góp mặt của ca sĩ Duy Mạnh. Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, hình ảnh của Duy Mạnh thu hút 12.000 lượt thích và 2.800 lượt chia sẻ. Màn kết hợp này khiến giới mộ điệu tương đối bất ngờ, thích thú, nóng lòng chờ đợi những hình ảnh hợp tác tiếp theo. Trong bài đăng này, Duy Mạnh diện trang phục, đeo phụ kiện của local brand, bao gồm khuyên tai và kính mắt gọng bạc. Nam ca sĩ xây dựng hình tượng sát thủ với những vết máu trên mặt. Đây là tác phẩm của bộ đôi nhà sáng lập nhãn hàng Dylan và nhà thiết kế Lim Feng.

Duy Manh,  FENG,  local brand Viet Nam anh 12

Trước đó, vào tháng 7/2023, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang với chiếc váy đính lông vũ màu hồng pastel của Hacchic Couture. Bộ hình của ngôi sao điện ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của giới mộ điệu. Tập trung vào thời trang cưới và đầm dạ hội, local brand này cho thấy mong muốn tấn công thị trường giải trí Trung Quốc, đưa thời trang Việt vươn tầm thế giới.

Sức quyến rũ của những chàng trai được gọi là 'bé gái'

"Babygirl men" là những chàng trai lăng xê xu hướng thời trang linh hoạt giới, sẵn sàng diện váy, đeo túi xách xuống phố. Hình tượng này được V (BTS), Timothée Chalamet theo đuổi.

Tại sao tình dục lại thú vị

Khi bước vào một căn phòng toàn những người xa lạ, chúng ta có thể cảm nhận được ai gây ấn tượng với mình chỉ dựa vào hình thức bên ngoài, nhờ vào “sự hấp dẫn giới tính", bao gồm những dấu hiệu về tuổi tác, giới tính, tình trạng sinh sản và phẩm chất của mỗi cá nhân, cùng với đó là các đáp ứng kích thích được lập trình đối với những đặc tính tình dục và cả những đặc điểm khác nữa.

Linh Vũ

Ảnh: FENG, FANCì Club, Hacchic Couture

Bạn có thể quan tâm