Lợi nhuận Vinamilk tăng trở lại sau hơn 2 năm
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
232 kết quả phù hợp
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
Những năm gần đây, việc chọn mua laptop gaming đã trở thành xu hướng hấp dẫn đối với học sinh - sinh viên, nhờ hiệu năng vượt trội, tính linh hoạt và độ bền cao.
Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.
Laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix là phiên bản kế nhiệm lý tưởng của dòng Nitro 5 được lòng giới game thủ Việt.
Laptop gaming Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix là phiên bản kế nhiệm của dòng Nitro 5 laptop gaming bán chạy bậc nhất tại thị trường Việt Nam.
Từ tháng 4, chuyên trang Lifestyle của Zing News áp dụng logo mới. Bộ nhận diện này đại diện cho tinh thần cũng như bước thay đổi từ năm 2023.
Logo mới của Nokia mang phong cách hiện đại, nhấn mạnh đến người dùng rằng công ty Phần Lan không còn sản xuất điện thoại.
Mẫu sedan hạng D đến từ Pháp nhận được những nâng cấp về ngoại thất, nội thất và hiệu suất vận hành.
Mẫu SUV hạng B Peugeot 2008 sẽ được trang bị động cơ mới ở đời 2024.
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Cú sốc lớn vừa xuất hiện tại Juventus, khi Chủ tịch và cả dàn lãnh đạo của họ đột ngột từ chức. Đằng sau sự kiện bất ngờ này là gì?
Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
10 năm tham gia thị trường logistics, Giao Hàng Nhanh dần khẳng định vai trò tiên phong trong sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam.
Logo mới của hãng xe Đức sở hữu thiết kế phẳng hơn thay vì dạng 3D như các phiên bản tiền nhiệm.
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Thay vì chứa những từ như SuperSpeed, tên gọi chuẩn USB trong tương lai sẽ tinh gọn, thể hiện tốc độ truyền dữ liệu và công suất sạc.
Người dân Nga sẽ thưởng thức những cốc cà phê đến từ thương hiệu Stars Coffee thay vì Starbucks.
Đây là lần thứ 8 Aston Martin thay đổi logo, kể từ năm 1920.