Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
218 kết quả phù hợp
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Thay vì chứa những từ như SuperSpeed, tên gọi chuẩn USB trong tương lai sẽ tinh gọn, thể hiện tốc độ truyền dữ liệu và công suất sạc.
Mất đi Starbucks, người Nga có thêm Stars Coffee
Người dân Nga sẽ thưởng thức những cốc cà phê đến từ thương hiệu Stars Coffee thay vì Starbucks.
Đây là lần thứ 8 Aston Martin thay đổi logo, kể từ năm 1920.
Vì sao tôi chọn ZenBook 14 OLED?
Mỏng 16,9 mm, nhẹ 1,39 kg nhưng đủ mạnh để làm việc đa nhiệm từ cơ bản đến nâng cao. Đây là lý do ZenBook 14 OLED trở thành mẫu laptop văn phòng hàng đầu trong năm nay.
Asus Zenbook 14 OLED: Thay đổi để hoàn hảo
Model laptop mỏng nhẹ mới của Asus có thiết kế tối giản, sang trọng cùng cấu hình mạnh, đủ đáp ứng công việc đồ họa, xử lý hình ảnh.
Free Fire ra mắt logo, chuẩn bị giới thiệu bộ nhận diện mới
Free Fire giới thiệu tới đông đảo game thủ và người hâm mộ logo mới, đồng thời hé lộ những thay đổi trong giai đoạn cải tiến thương hiệu vào tháng 7.
Asus Zenbook S 13 OLED - laptop mỏng nhẹ, đa năng cho giới văn phòng
Một mẫu laptop có trọng lượng khoảng 1 kg nhưng đáp ứng tốt mọi tác vụ văn phòng và thời lượng pin đủ cho cả ngày làm việc từng là điều không tưởng ở vài năm trước.
Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình từ thiện 'Mắt sáng 2022'
Nhân dịp tái cấu trúc thương hiệu và công bố bộ nhận diện mới, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình khám và chữa bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Điện máy Thiên Nam Hòa đổi nhận diện thương hiệu
Việc ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành, phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng bứt phá của Điện máy Thiên Nam Hòa.
Biểu tượng của trình duyệt Google Chrome vừa được cập nhật nhưng không quá khác biệt so với phiên bản 2014.
Nội thất Hòa Phát thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Ôtô giá 500-700 triệu đồng tấp nập về Việt Nam trong năm 2021
Nhiều dòng ôtô thuộc tầm giá 500-700 triệu đồng được nâng cấp, ra mắt thế hệ mới trong năm 2021. Cùng với đó là những mẫu xe lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Kia K3 có thêm phiên bản 2.0 Premium tại Việt Nam, giá 689 triệu đồng
Ngoài 3 phiên bản Kia K3 trang bị động cơ 1.6 là Deluxe (MT), Luxury và Premium, Thaco Auto giới thiệu thêm phiên bản 2.0 Premium, đa dạng lựa chọn trong phân khúc C-sedan.
Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tương lai của rạp chiếu là dấu hỏi lớn’
“Nếu bỏ 15 USD mỗi tháng có thể xem hàng nghìn phim, nhu cầu khán giả đến rạp sẽ giảm”, đạo diễn nhận định.
Giải VBA công bố thương hiệu tài trợ danh xưng
Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam vừa thay đổi nhận diện thương hiệu và công bố NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu tài trợ danh xưng của năm 2021.