Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi dụng nữ sinh say xỉn, giảng viên đại học Mỹ giở trò đồi bại

Ngày 30/3, Rafael Schincariol, 34 tuổi, bị cáo buộc tấn công tình dục một cô gái ở New Orleans, Mỹ.

Rafael Schincariol bị cáo buộc hãm hiếp nữ sinh khi cô đang trong tình trạng không tỉnh táo. Bạn trai nạn nhân đã báo với cảnh sát rằng anh phát hiện nghi phạm đã quan hệ tình dục với bạn gái mình trong phòng ngủ của họ.

Cuong hiep sinh vien anh 1

Chân dung giảng viên đại học Rafael Schincariol. Ảnh: NY Post.

Sau vài giờ diễn thuyết trước toàn trường  tại Tulane hôm 10/2, Schincariol đã hẹn nữ sinh trên cùng 2 người bạn của cô đi ăn tối trước khi đến quán bar.

Cô sinh viên thừa nhận rằng không hề biết Schincariol trước đó. Cô đồng ý tiếp đón người này với tư cách là thầy giáo cố vấn học tập.

Thấy mình không kiểm soát được bản thân, nữ sinh đã đồng ý ngồi xe để Schincariol chở về nhà sau bữa tiệc. Cô nhắn tin cho bạn trai lúc 2h30, nói rằng mình đi nhờ Schincariol.

Trở về nhà lúc 6h, sau giờ làm việc, bạn trai của nữ sinh bất ngờ thấy Schincariol đang quan hệ tình dục với người mình yêu. Lúc đó, quần áo rải khắp sàn, tấm đệm sofa bị lật ngược.

Hôm 30/3, cảnh sát bắt Schincariol để thẩm tra.

Cô giáo người Mỹ quan hệ bất chính với 2 nam sinh

Haeli Noelle Wey (28 tuổi), nữ giáo viên dạy toán người Mỹ, vừa thú nhận vào ngày 4/2 về hành vi quan hệ tình dục với hai nam sinh trung học.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm