Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời khai của bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi ở Sài Gòn

Giang khai rằng bản thân bị hoang tưởng và cứ nghe cháu bé nói anh ta là đồ ăn cắp, độc ác. Vì bị ám ảnh nên nghi phạm đã giết nạn nhân.

Ngày 28/11, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai của Hoàng Nhất Giang (28 tuổi, ở quận 11) để điều tra về hành vi Giết người. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nguyên nhân giết cháu Nam (6 tuổi, ở quận Tân Phú) vì anh ta bị hoang tưởng.

Giang khai một tháng nay, anh ta bị ám ảnh lời cháu bé nói anh ta là đồ ăn cắp, độc ác. Ám ảnh vì tiếng chửi cứ vọng về, khiến anh ta càng hậm hực muốn sát hại cháu bé để không nghe tiếng chửi.

Trưa 26/11, thanh niên này nằm ngủ ở chốt dân phòng khu phố 2, phường 5, quận 11 và tiếp tục nghe tiếng chửi.

sat hai be trai 6 tuoi anh 1
Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: M.M.

Lúc tỉnh dậy, Giang thấy cháu Nam đến tiệm tạp hóa nên lấy con dao xếp gắn lưỡi lam và giấu vào tay. Sau đó nghi phạm đến gần cháu bé và gây án. Hành động xong, Giang về lại chốt trực nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

Bức xúc vì cháu mình bị sát hại, người thân của bị hại đã vây đánh Giang nhưng cũng bị anh ta tấn công bị thương. Cảnh sát đã đưa Giang về trụ sở công an. Tuy nhiên, tại đây anh ta nằm lăn ra ngủ, khiến nhà chức trách khó khăn khi lấy lời khai.

Theo các nhân chứng, Giang làm bảo vệ dân phố khoảng 4 năm trước. Nhà nạn nhân ở đối diện chốt dân phòng nơi Giang làm việc. Thường ngày cháu bé và em gái hay chơi với nghi phạm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bắt bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi ở Sài Gòn

Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đã bắt Hoàng Nhất Giang (34 tuổi) để làm rõ việc dùng dao sát hại bé trai 6 tuổi.

Nguyễn Oanh

Bạn có thể quan tâm