Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời nhắc nhở về tình thân từ video không thoại 'Nụ cười thật của mẹ'

Chúng ta thường nghĩ về những món quà đắt tiền, chuyến du lịch nghỉ dưỡng... để đổi lấy nụ cười của ba mẹ. Nhưng khi ngẫm lại, đã bao giờ bạn thật sự để tâm đến nụ cười của họ?

Không lời thoại, không có những tình huống giật gân hay kịch tính, video “Nụ cười thật sự của mẹ” vẫn khiến người xem xúc động với lời nhắc nhở về tình mẫu tử giữa cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan.

Video bắt đầu bằng những cảnh quay tái hiện cột mốc quan trọng trong quá trình trưởng thành của một người con trai, từ khi tốt nghiệp đến khi lập gia đình. Vẫn là những khoảnh khắc tình cảm quen thuộc của mẹ con nhưng người xem lại có cảm giác gò bó, không thoải mái. Đó là bởi những nụ cười mím môi có phần gượng gạo của người mẹ.

nha khoa Nha Viet anh 1
Hình ảnh người mẹ với nụ cười mỉm xuất hiện xuyên suốt video.

Video kết thúc với câu hỏi tưởng rất đỗi bình thường, lại khiến nhiều người phải suy ngẫm: “Đã bao giờ bạn thật sự ngắm nhìn nụ cười của người thân yêu?”. Đôi khi, chúng ta chỉ nghĩ về những món quà vật chất thông thường để đổi lấy nụ cười của người thân yêu. Nhưng chỉ đến khi thật sự nhìn ngắm, ta mới thấy rằng nụ cười ấy đã hao mòn theo năm tháng.

Video có sự góp mặt của “phù thủy lồng tiếng" Nhật Thủy với vai diễn người mẹ “chỉ có thể cười mỉm". Với đa dạng kinh nghiệm diễn xuất trên màn ảnh, cô Nhật Thủy thể hiện tròn trịa những diễn biến tâm lý của người mẹ, từ khi còn mặc cảm vì hàm răng xấu đến khi tự tin nở nụ cười.

nha khoa Nha Viet anh 2
Sự tư vấn ân cần của nha sĩ tại Nha khoa Nha Việt giúp người mẹ lấy lại nụ cười tự tin.

Qua những diễn biến nhẹ nhàng, chân thực và sâu lắng, video ngắn “Nụ cười thật sự của mẹ” khiến người xem cảm nhận được sự gần gũi qua hình ảnh người mẹ với tình thương dạt dào cho con cái, nhưng cũng không thiếu những nỗi trăn trở đời thường như bao phụ nữ khác.

Video ngắn “Nụ cười thật sự của mẹ" ra mắt dịp 20/10 như một món quà của Nha khoa Nha Việt gửi tới những người phụ nữ tần tảo, giàu lòng yêu thương. Họ luôn dành cho chúng ta nụ cười ấm áp, động viên ta vượt qua mọi khó khăn. Video còn là sự thức tỉnh sâu sắc rằng bạn cần quan tâm đến sức khỏe của người thân yêu, trân trọng từng giây phút bên họ. Một nụ cười có thể là niềm vui nho nhỏ, nhưng đằng sau ấy là niềm hạnh phúc vô bờ của người phụ nữ ta yêu thương.

Video - Nụ cười thật cho người yêu nhất Chúng ta thường nghĩ về những món quà đắt tiền, chuyến du lịch nghỉ dưỡng... để đổi lấy nụ cười của ba mẹ. Nhưng khi ngẫm lại, đã bao giờ bạn thật sự để tâm đến nụ cười của họ?

Nhân dịp 20/10, bên cạnh video “Nụ cười thật cho người yêu nhất”, Nha khoa Nha Việt gửi đến khách hàng những voucher ưu đãi 50% (tối đa 2 triệu đồng) áp dụng cho tất cả dịch vụ tại đây. Cụ thể:

Bước 1: Đăng ký nhận quà tại đây.

Bước 2: Chia sẻ video ở chế độ công khai cùng điều bạn muốn thực hiện để mang lại nụ cười thật cho người thân yêu, kèm theo hashtag #NhaViet #nucuoithat #chonguoiyeunhat.

Thời gian tham gia từ 13/10 đến 31/10. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 3/11. 20 người có chia sẻ ý nghĩa nhất sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn của Nha khoa Nha Việt.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm