Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời thú tội của nghi phạm phi tang xác bé trai xuống sông

Đợi đến tối mịt không thấy con đâu, chị Lan sinh nghi liền tra hỏi Nghĩa. Gã nhân tình thú tội đã giết bé trai 3 tuổi rồi phi tang xác xuống sông.

Như Zing.vn đưa tin, sáng 7/1, chị Nguyễn Thị Lan (25 tuổi, ở Thành Công, Khoái Châu, Hưng Yên) thuê trọ ở phường Quang Trung, TP Hải Dương đến Công an TP Hải Dương trình báo việc nghi vấn người tình Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) đã giết con riêng của mình là cháu Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 2012).

Theo lời chị Lan, hàng ngày chị đi rán quẩy thuê buổi đêm, tới sáng hôm sau mới về nhà.

Sáng 7/1, bà mẹ 25 tuổi về phòng trọ gặp tình nhân, nghe anh này bảo đã đưa bé Hiếu đi lớp. Đến giờ tan học không thấy con đâu, chẳng thấy Nghĩa giục giã đón, chị Lan tra hỏi thì hắn trả lời đang gửi cháu ở nhà ông chủ cơ sở gas - nơi gã này làm việc.

Đến tối mịt vẫn không thấy Nghĩa đưa con mình về, chị Lan sinh nghi hỏi dồn tình nhân thì bất ngờ hắn xô ngã bà mẹ trẻ ra giường, dùng dây trói chân nạn nhân lại và chích điện. Vừa đau vừa tê cứng người, chị Lan la hét, giãy giụa. 

Linh tính có chuyện không hay xảy đến với con mình, chị Lan xin Nghĩa được đi đón bé Hiếu nhưng hắn không đồng ý. Đến gần sáng, chị Lan thiếp đi một lúc vì mệt, khi tỉnh dậy, người phụ nữ quê Hưng Yên vờ ôm ấp, nịnh tình nhân để tìm cơ hội trốn thoát.

Nghi án bé trai bị người tình của mẹ giết, ném xác phi tang

Nghĩa khai rằng thấy con riêng của người tình khóc đã dùng tay bóp cổ bé trai 3 tuổi chết, rồi ném xác xuống sông phi tang.

Đúng lúc này, chị Lan hoảng hốt thấy Nghĩa giơ hai bàn tay ra ra thú nhận: "Đôi bàn tay này anh đã giết con em. Anh có lỗi với em, bây giờ em cầm dao đâm chết anh đi". Nhân cơ hội hắn không đề phòng, chị Lan tháo chạy đến cơ quan công an trình báo.

Hiện Công an TP Hải Dương đang tổ chức truy tìm bé Hiếu tại khúc sông Hồng (giáp ranh TP Hải Dương và huyện Tứ Kỳ) - nơi Nghĩa khai phi tang xác. "Chỉ khi nào tìm được xác nạn nhân công an mới xác định được tội danh của nghi phạm", chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hải Dương nói.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm