Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời tỏ tình đầu tiên của 'Hành trình kết nối trái tim'

Câu chuyện tình yêu của bảy bạn trẻ tham gia hành trình vẫn đang tiếp tục diễn ra đầy thú vị tại đất nước Thái Lan.

Lời tỏ tình đầu tiên của 'Hành trình kết nối trái tim'

Câu chuyện tình yêu của bảy bạn trẻ tham gia hành trình vẫn đang tiếp tục diễn ra đầy thú vị tại đất nước Thái Lan.

Kết thúc tập phim 233 được phát sóng vừa qua, những dự đoán của khán giả xem truyền hình dành cho Hành trình kết nối những trái tim đã dần được giải đáp. Nhưng không chỉ dừng lại ở đấy, còn nhiều điều thú vị đang sắp diễn ra trên hành trình đang chờ đợi khán giả cùng khám phá.

Câu chuyện tình yêu của cô nàng Nắng cùng các chàng trai Đậu Phộng, Heo Gầy và Alex vẫn chưa đi đến hồi kết. Nếu như trong tập phát sóng vừa qua, Nắng vẫn còn đang băn khoăn về tình cảm của mình chưa biết thuộc về ai, thì sang đến tập phát sóng tuần này câu chuyện đã diễn ra vô cùng gay cấn.

 

Trong lúc chỉ có hai chàng trai Đậu Phộng và Heo Gầy đi cùng nhau, chính Heo Gầy đã xác nhận rõ ràng với Đậu Phộng rằng: “Em và Nắng đang quen nhau”. Thế là Heo Gầy và Nắng đã chính thức hẹn hò, liệu cơ hội có còn dành cho Alex hay Đậu Phộng?

 

Anh chàng giáo viên Đậu Phộng đã khiến khán giả truyền hình xúc động với lá thư do chính tay anh viết gửi đến Nắng, thì sang đến tập phát sóng tiếp theo anh lại mang đến cho sự bất ngờ mới.

 

Vốn là một chàng trai hiền lành và e ngại bày tỏ tình cảm, vì thế mà anh chưa thực sự ấn tượng cùng Nắng, dù tình cảm anh dành cho Nắng là chưa hề thay đổi từ lúc vừa bước lên hành trình đến tận bây giờ. Có lẽ như đã xác định được mục tiêu Đậu Phộng theo đuổi trên chuyến xe hồng này chỉ duy nhất là Nắng, và không ai khác có thể thay thế được cô nàng, chính vì vậy mà không quan tâm đến chuyện hẹn hò giữa Nắng và Heo Gầy, anh chàng giáo viên này đã quyết định tỏ tình cùng Nắng. Đây là lời tỏ tình đầu tiên của Hành trình kết nối những trái tim năm thứ 5.

Như những gì Đậu Phộng chia sẻ trong nhật ký, anh quyết định tỏ tình vì muốn được một lần bày tỏ tình cảm cùng Nắng, còn quyết định đi tiếp hay rời hành trình của Nắng đối với anh không quan trọng. Anh chỉ luôn mong Nắng được hạnh phúc.

 

Hãy cùng đoán xem lời tỏ tình chân thành của Đậu Phộng có thể lay chuyển được trái tim của cô nàng Nắng hay không. Quyết định rời hành trình cùng anh chàng giáo viên hay ở lại để tiếp tục tiềm kiếm tình yêu đích thực chỉ còn tùy thuộc vào Nắng.

Đón xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện được phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Hành trình kết nối những trái tim

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm