Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loki Bảo Long đi hát trở lại sau ồn ào bỏ thi X-Factor

Đây là tín hiệu đáng mừng đối với các fan hâm mộ sau một thời gian dài nam ca sĩ ngưng hoạt động trong showbiz.

Mới đây, Loki Bảo Long đã chia sẻ lên trang cá thông thông tin: "Tối mai là đêm đầu tiên cháu chính thức được hát tại quán Giờ Dây Thun của cháu. Mọi người cùng đến thưởng thức nhé". Dòng chia sẻ của Loki Bảo Long nhận được hơn 2.100 lượt like và hơn 30 lượt bình luận trong thời gian ngắn.

Chia sẻ mới nhất của Loki Bảo Long trên trang cá nhân.

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng đối với các fan yêu mến của Loki Bảo Long vì anh đã tạm dừng ca hát trong một thời gian dài sau khi rút khỏi chương trình X-Factor.

Liên lạc với Loki Bảo Long, anh xác nhận đây là sự thật. Nam ca sĩ cho biết thêm: "Tôi đã đi hát trở lại trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tôi chỉ nhận tham gia những chương trình cộng đồng và sự kiện. Còn những lời mời hát bar hay truyền hình trực tiếp thì tôi vẫn còn hạn chế vì tôi vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để trình diễn".

Hiện tại, Loki Bảo Long đang tập trung chính cho việc học tại 2 ngồi trường và công việc kinh doanh riêng.

Loki Bảo Long.

Trước đó, Loki Bảo Long từng quyết định dừng chân khi lọt vào top 4 cuộc thi X-Factor khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau đó gần như mọi người không biết đến thông tin nào của anh cho đến khi anh xuất hiện trở lại sau ca phẫu thuật của mẹ.

Nhiều người yêu mến anh chàng này khá lo lắng cho Loki bởi trước đó anh chàng từng có mắc chứng trầm cảm nên thời gian này có lẽ sẽ rất khó khăn với anh. Tuy nhiên học trò cưng của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ nhiều người. 

Trước đó anh đã gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân với những khán giả luôn ủng hộ mình: "Loki rất cám ơn mọi người yêu mến mình đã bênh vực và bên cạnh cầu nguyện cho mình trong suốt thời gian qua. Mọi thứ đang dần tốt đẹp hơn... Loki không biết nói gì hơn ngoài cám ơn mọi người. Mẹ tớ đã qua ca phẫu thuật và đang dần tiến triển tốt".

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm