Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loki Bảo Long trở lại Vpop với MV 'Giữ'

Hot-boy The X Factor tái xuất với MV "Giữ" với những cảnh quay đẹp và lãng mạn tại nhiều địa điểm của TP Đà Lạt.

Sau thời gian "ở ẩn" để tập trung hơn cho việc nâng cao trình độ chuyên môn âm nhạc, Loki Bảo Long trở lại với đĩa đơn Giữ. Sản phẩm âm nhạc này mang hơi thở nhẹ nhàng và tươi sáng. Với đĩa đơn mới nhất, nam ca sĩ cùng ê-kíp của mình chăm chút từ mặt hình ảnh đến âm nhạc một cách khá cẩn thận.

Loki Bao Long tro lai Vpop anh 1
Nam ca sĩ Loki Bảo Long.

Bảo Long chia sẻ, ca khúc Giữ gửi đến thông điệp: “Đừng buông rơi hạnh phúc, dù chỉ một phút giây. Trong tình yêu, mỗi người hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Hãy háo hức, trân trọng như lần đầu gặp gỡ, nhưng cũng rất nồng nàn, bền chặt".

Xác định là sản phẩm tâm huyết, Loki Bảo Long cũng thực hiện MV cho bài hát ở nhiều địa điểm khác nhau tại Đà Lạt. MV mang không khí nhẹ nhàng với hình ảnh thiên nhiên lãng mạn không chỉ phù hợp với nội dung bài hát mà còn truyền tải câu chuyện đặc biệt.

Giữ - Loki Bảo Long Giữ - Loki Bảo Long

Cũng trong lần quay trở lại này, Bảo Long đã hoàn tất mua bản quyền 3 bài hát khác nói về chủ đề tình yêu. Nam ca sĩ tiết lộ: “Hiện ê-kíp đã tiến hành quay đĩa đơn thứ 2 với bối cảnh một khu rừng huyền bí. Trong tháng 5 tới, chúng tôi sẽ hoàn thành single thứ 3 với bối cảnh quay hết sức kỳ ảo là một hòn đảo hoang ở tận cùng cực tây nam Việt Nam".

Phan Chung

Ảnh: Hải An

Bạn có thể quan tâm