Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loki sẽ không có mặt trong 'Avengers 2'

Người hâm mộ sẽ phải nói lời chia tay với anh chàng thủ đoạn, độc ác nhưng rất được yêu quý.

Loki sẽ không có mặt trong 'Avengers 2'

Người hâm mộ sẽ phải nói lời chia tay với anh chàng thủ đoạn, độc ác nhưng rất được yêu quý.

Loki - một trong những nhân vật được yêu thích của The Avengers

Gây ấn tượng với khán giả qua 2 phần ThorThe Avengers nhưng Loki - nhân vật của Tom Hiddleston - sẽ không có mặt trong The Avengers: Age of Ultron.

"Tôi cho là không còn gì Loki có thể làm cho The Avengers. Đạo diễn Joss Whedon đã cho tôi quá nhiều thứ tuyệt vời trong phần đầu và chúng tôi không muốn lặp lại chính mình trong dự án tiếp theo. Tôi đã nghĩ về tất cả những thứ tôi yêu khi còn bé, chẳng hạn như Hans Gruber không có trong Die Hard 2, hay như Indiana Jones luôn có nhân vật xấu mới qua các phần. Việc giữ cho bộ phim luôn mới mẻ là một điều tốt cho The Avengers. Tôi đã có khoảnh khắc của mình với bộ phim và đó là điều tuyệt nhất"" - Tom Hiddleston phát biểu.

Là một nhân vật phản diện - phản bội và góp phần đẩy Thor xuống trần, đối đầu với toàn bộ lực siêu anh hùng trong The Avengers - nhưng Loki lại được yêu mến đặc biệt. Một phần vì Loki không phải là nhân vật quá tàn bạo và vì gương mặt quá điển trai của Tom Hiddleston.

Ngoại trừ Loki, toàn bộ dàn siêu anh hùng của The Avengers sẽ tái xuất trong phần 2. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 1/5/2015.

Fan của Loki có thể được an ủi phần nào khi được gặp lại thần tượng trong phần 2 của Thor có tên Thor: The Dark World sẽ trình làng vào ngày 8/11.

Dàn sao của The Avengers
Là nhân vật phản diện nhưng Loki rất được yêu thích.
Tom Hiddleston

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm