12 thương hiệu ‘người lớn’ dành cho giới trẻ
Giới trẻ, đặc biệt là độ tuổi thiếu niên ngày càng chi nhiều tiền cho việc mua sắm, một phần do những quảng cáo hấp dẫn và có nội dung “người lớn” hơn so với lứa tuổi.
164 kết quả phù hợp
Giới trẻ, đặc biệt là độ tuổi thiếu niên ngày càng chi nhiều tiền cho việc mua sắm, một phần do những quảng cáo hấp dẫn và có nội dung “người lớn” hơn so với lứa tuổi.
Những chiếc xế hộp cũ nát, nằm ở bãi phế liệu chỉ chờ để tiêu hủy được các kĩ sư của Tây Ba Nha "hồi sinh" lại thành những chiếc xe đạp thân thiện môi trường.
Được xây dựng để tưởng nhớ những cống hiến của Ferruccio Lamborghini, bảo tàng Lamborghini chính là biểu tượng cho sức mạnh cũng như di sản trong lịch sử phát triển của thương hiệu xe hơi lừng...
Mùa mua sắm cuối năm 2012 cho thấy sự bùng nổ doanh thu của nước hoa. So với năm ngoái, doanh số tăng 6%, và theo các chuyên gia, tính chỉ ở Anh, người tiêu dùng đã bỏ ra 790 triệu bảng Anh để mua...