Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

London dựng tượng Michael Jackson

Bức tượng Michael Jackson làm bằng sáp có kích thước giống hệt người thật vừa được giới thiệu tại London, Anh hôm 9/7, hai ngày sau lễ tưởng niệm ông hoàng nhạc Pop.

London dựng tượng Michael Jackson

Bức tượng Michael Jackson làm bằng sáp có kích thước giống hệt người thật vừa được giới thiệu tại London, Anh hôm 9/7, hai ngày sau lễ tưởng niệm ông hoàng nhạc Pop.

Bức tượng sáp thứ 13 về Michael Jackson vừa được trưng bày hôm 9/7 tại Madame Tussauds London (Anh).

Tượng Michael Jackson bằng sáp vừa ra mắt hôm 9/7 tại Bảo tàng Madame Tussauds London (Anh).Bức tượng sáp này được Bảo tàng Madame Tussauds thực hiện để đánh dấu tour lưu diễn trở lại của ông hoàng nhạc Pop đáng lẽ sẽ được khởi động tại sân vận động O2 Arena ở London ngày 13/7 này.

Hai ngày sau lễ truy điệu MJ tại Los Angeles Mỹ, hôm 9/7 Bảo tàng Madame Tussauds đã quyết định trưng bày bức tượng sáp để người hâm mộ MJ ở Anh có dịp viếng thăm thần tượng.

Đây là bức tượng sáp thứ 13 về Michael Jackson mà Madame Tussaud đã làm. Michael Jackson chỉ đứng sau Nữ hoàng Anh Elizabeth II về số lần được tạc tượng (20 lần) và là nghệ sĩ duy nhất được dựng tượng trên 10 lần.

"Tôi đã làm 100 bức tượng sáp các nhân vật nổi tiếng trên thế giới nhưng không bức tượng nào lại khó làm như tượng Michael Jackson", nhà điêu khắc Stephen Mansfield.

"Michael Jackson là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất tới âm nhạc đương đại cũng như văn hoá thế giới. Anh ấy sẽ mãi là một trong những nhân vật đặc biệt được hâm mộ nhất tại Madame Tussauds.

Chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt với Michael và đây là lần thứ 13 chúng tôi dựng tượng anh. Điều đó có phản ánh phần nào mức độ nổi tiếng của Michael tại đây", Liz Edwards, phát ngôn của Bảo tàng Madame Tussauds nói.

Sau cái chết bất ngờ của Michael Jackson hôm 25/6, từ Hong Kong đến Berlin, từ London đến Washington D.C. người hâm mộ MJ đã tới các bảo tàng sáp để đặt hoa tưởng nhớ thần tượng hay đơn giản là để chụp ảnh với bức tượng.

Người hâm mộ vây quanh thần tượng bằng sáp.
Tượng Michael Jackson tại Bảo tàng Madame Tussauds ở Washington, Mỹ.
Chụp ảnh... tượng.
Người hâm mộ MJ tại Berlin, Đức.
Đặt hoa dưới chân tượng MJ.

Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm