MTV School Fest là ngày hội do MTV Việt Nam cùng ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM và Spotlight Media phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của nhiều nhãn hàng được yêu mến. Hai ngày hội mang đến những cuộc thi kiến thức, thể lực cùng loạt hoạt động vui chơi, giải trí, tặng quà và sân khấu âm nhạc hoàng tráng thu hút hàng chục nghìn khán giả.
Không khí tươi vui của giải chạy mở đầu ngày hội MTV School Fest. Ảnh: 81 media. |
Lần đầu tiên một giải chạy quy mô, chuyên nghiệp xuất hiện trong khuôn khổ ngày hội MTV School Fest. Giải chạy cự ly ngắn Gen Z Can với chủ đề “Happy Moment” dưới sự đồng hành của nhãn hàng nước uống thảo dược LONGA - phân phối độc quyền bởi Công ty Ngọc Thiên Bảo đã diễn ra với hơn 1.000 cán bộ công nhân viên ký túc xá, sinh viên và các bạn trẻ yêu thích hoạt động thể thao tham gia tranh tài.
Kết thúc đường chạy cự ly 2 km dành cho sinh viên (bảng A) và cự ly 1 km dành cho cán bộ công nhân viên ký túc xá (bảng B), các nhà vô địch giải nam/nữ cả hai bảng đều lần lượt nhận được phần thưởng 4 triệu và 3 triệu đồng hiện kim, huy chương cùng combo quà tặng giá trị của nhà tài trợ. Các thứ hạng tiếp theo nhận được giải hiện kim từ 1,5 đến 3 triệu đồng, huy chương, combo quà tặng cho từng cá nhân.
Các nhà vô địch giải chạy Gen Z Can cùng check-in tại gian hàng LONGA. Ảnh: 81 media. |
Giải chạy không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp sinh viên rèn luyện thể lực, sức bền và phát triển toàn diện, mà còn là cuộc thi có ý nghĩa gắn kết tình thầy trò nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mỗi vận động viên tham gia đều mang đến nguồn năng lượng tích cực, hồ hởi chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời tại giải chạy lên mạng xã hội để bạn bè, người thân cùng chung vui.
Khoảnh khắc chia sẻ chiến thắng cùng bạn thân đầy cảm xúc giúp thí sinh lọt top 5 giải truyền thông. Ảnh sự kiện: 81 media. |
Cùng với thành công của giải chạy Gen Z Can, nhãn hàng LONGA còn đồng hành với MTV School Fest mang đến những hoạt động rèn luyện thể lực bổ ích, vui nhộn thu hút nhiều sinh viên đến check-in nhận quà và tham gia thử tài như thi ném bóng rổ, phóng phi tiêu, ném vòng...
Đây đều là những môn vận động đòi hỏi sự tập trung cao độ và tính chuẩn xác để nhắm trúng mục tiêu, nên không chỉ giúp các bạn nâng cao sức khỏe mà còn học được một số kỹ năng bổ ích khác.
Hàng dài sinh viên đến đăng ký thử tài trò chơi thể lực tại gian hàng LONGA. Ảnh: 81 media. |
Song song đó, đơn vị tài trợ chính còn phối hợp cùng BTC chuẩn bị phần thi Kahoot với tên gọi Học viện Gen Z - Trợ thủ Vitamins hấp dẫn để các bạn sinh viên trau dồi thêm kiến thức xã hội, rèn luyện độ nhanh nhạy cũng như gửi đến các bạn nhiều phần quà giá trị.
Ngày hội MTV School Fest khép lại thành công bằng đêm nhạc hoành tráng, sân khấu bùng nổ với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, pháo khói được dàn dựng chuyên nghiệp. Các tiết mục âm nhạc đầu tư chỉn chu được trình diễn ấn tượng bởi dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz như Miu Lê, Karik, OnlyC, HIEUTHUHAI, Manbo, HURRYKNG, Tăng Duy Tân, Suni Hạ Linh, Phạm Đình Thái Ngân, Yuno Bigboi, Mỹ Mỹ...
40.000 khán giả cùng nhau thắp sáng “biển đèn” rực rỡ tạo nên khoảnh khắc ấn tượng trong đêm nhạc, đưa MTV School Fest lên tầm cao mới.
Sân khấu xịn sò tại đêm nhạc MTV School Fest. Ảnh: 81 media. |
Những trải nghiệm thú vị cùng nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại ngày hội MTV School Fest một phần đến từ sự đồng hành của nhãn hàng nước uống thảo dược LONGA, được phân phối độc quyền bởi Công ty Ngọc Thiên Bảo. Đơn vị đã đồng hành xuyên suốt chương trình để tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng sinh viên ký túc xá ĐHQG TP.HCM. Đây là kỷ niệm khó quên, tạo tiền đề để khán giả háo hức chờ đón các chương trình tiếp theo của MTV School Fest.
Độc giả theo dõi thông tin chi tiết tại www.mtvwe.com hoặc f/mtvvietnam.com.vn.