Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lookbook thời trang đậm chất Tây của thương hiệu Việt

Tinh thần phóng khoáng, tự do là ý tưởng chủ đạo xuyên suốt bộ ảnh vừa được nhãn hàng Hnoss tung ra gần đây, để giới thiệu các thiết kế thuộc dòng cao cấp Premium.

lookbook thoi trang dam chat Tay anh 1
Đồng hành cùng Hnoss trong việc thực hiện bộ ảnh mới là stylist Trang Nhẹ Nhàng. Sự hài hòa giữa trang phục và biểu cảm của người mẫu, sự khéo léo, tinh tế trong cách lựa chọn bối cảnh đã tạo nên lookbook thời trang đậm chất Tây.
lookbook thoi trang dam chat Tay anh 2
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên - khung cảnh hùng vĩ của núi rừng cùng một phần mơ mộng của biển cả, bộ ảnh lột tả trọn vẹn tinh thần phóng khoáng, tự do.
lookbook thoi trang dam chat Tay anh 3
Màu sắc chủ đạo là tông pastel nhẹ nhàng như hồng, da cam, xanh nhạt, trắng… Chi tiết khoen mắt cáo cộng với kỹ thuật đi dây tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho set đồ.
lookbook thoi trang dam chat Tay anh 4
Mốt áo trễ vai hững hờ, đủ tạo nét gợi cảm nhưng không hở hang được Hnoss vận dụng vào các thiết kế. Chất liệu voan mềm mại tôn vẻ nữ tính, đằm thắm cho người mặc.
lookbook thoi trang dam chat Tay anh 5
Phối áo trễ vai tông pastel với quần culottes trắng, buộc thêm sợi dây ren lả lướt, bạn sẽ có set đồ phù hợp với những chuyến đi biển ngày hè.
lookbook thoi trang dam chat Tay anh 6
Bắt nhịp xu hướng bèo nhún cũng là điểm cộng cho các dòng sản phẩm cao cấp Premium của Hnoss. Nhà thiết kế còn tô điểm cho trang phục bằng các chi tiết ren cầu kỳ.
lookbook thoi trang dam chat Tay anh 7
Trang phục sử dụng lớp vải xuyên thấu là món quà dành tặng những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp gợi cảm. Tinh thần phóng khoáng vẫn được giữ lại nhờ những đường cắt may dứt khoát, tinh tế.
lookbook thoi trang dam chat Tay anh 8
Với mức giá từ 399.000 đồng đến 1.099.000 đồng, sản phẩm của Hnoss là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ thời trang.

Thương hiệu Hnoss được thành lập vào năm 2008 với duy nhất một cửa hàng kép tại con phố thời trang Lê Văn Sỹ (TP.HCM). Sau 9 năm phát triển, thương hiệu thời trang bình dân này đã mở rộng hệ thống lên đến 16 cửa hàng trên toàn quốc. Đại diện nhãn hàng nhận định, điểm nổi bật nhất của Hnoss là đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng và học tập từ những ông lớn ngành thời trang theo mô hình "thời trang nhanh" (fast fashion) đang thịnh hành.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm