Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp học ở Lào Cai bỗng dưng nổi tiếng vì có nhiều gái xinh

Khoảnh khắc dàn nữ sinh trường THPT số 2 Bắc Hà (Lào Cai) diện đồng phục áo trắng, váy kẻ sọc cùng nhau tạo dáng hiện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Tiết mục dân vũ của lớp 11A1 Khánh Linh cùng các bạn trong lớp thể hiện tiết mục dân vũ chào mừng ngày 26/3 của trường THPT số 2 Bắc Hà, Lào Cai.

Ngày 28/2, hình ảnh dàn nữ sinh cấp 3 ở Lào Cai sau khi đăng tải trên diễn đàn dành cho giới trẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Theo đó, các cô gái diện đồng phục áo trắng, váy hồng kẻ sọc. Nhiều người đã không khỏi khen ngợi, xuýt xoa ngôi trường cấp 3 nào có tập thể nữ sinh rạng rỡ, xinh tươi đến vậy.

lop hoc con gai xinh nhu hot girl anh 1
Dàn thiếu nữ xinh như hot girl của trường THPT số 2 Bắc Hà, Lào Cai. Ảnh: FBNV.

Dàn nữ sinh nhận được nhiều sự quan tâm hiện học cùng lớp, thuộc trường THPT số 2 Bắc Hà, Lào Cai. Những hình ảnh này do thành viên Khánh Linh tổng hợp lại thành album rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Khánh Linh cho Zing.vn biết loạt ảnh được chụp sau tiết mục văn nghệ cả nhóm biểu diễn chào mừng ngày 26/3 ở trường. Với ý định chụp hình lưu giữ kỷ niệm đẹp, các bạn trẻ không ngờ lại "hot" trên diễn đàn.

Nhóm của Linh rất vui khi gây chú ý, song một số bạn cũng cảm thấy phiền phức vì bị người lạ nhắn tin, trêu chọc.

lop hoc con gai xinh nhu hot girl anh 2
Khánh Linh cùng nhóm 3 cô bạn thân trong lớp. Ảnh: FBNV. 

Cô gái nổi bật nhất trong dàn thiếu nữ không ai khác là Khánh Linh - chủ nhân các bức ảnh.

Linh là học sinh lớp 11A1, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và có khá nhiều tài lẻ. Ngoài thời gian trên lớp, Linh là cây văn nghệ của trường, với giọng hát ngọt ngào, phong cách tự tin. 10X còn thích chơi bóng rổ, thường xuyên diện đồ cá tính.

Nữ sinh Lào Cài chia sẻ cô yêu thích ca hát và tham gia đội văn nghệ của trường từ năm cấp 1. Cô hiện có một số chàng trai theo đuổi song bản thân khá ngại ngùng, lo lắng về chuyện này.

Linh chưa có bạn trai và không đặt cho mình mẫu hình lý tưởng. Mục tiêu trước mắt của 10X là tập trung vào việc học tập để thi đỗ vào trường đại học bản thân mong muốn.

Trước đó, lớp chuyên Anh 2 của trường THPT chuyên Đại học Vinh từng gây chú ý với bức ảnh tập thể toàn gái xinh. Các bức hình nữ sinh trong lớp được Thảo Vân (một thành viên) tổng hợp thành album và đăng lên mạng.

lop hoc con gai xinh nhu hot girl anh 6
Dàn nữ sinh cùng lớp ở Nghệ An từng được nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV.

Không phải Tiến Dũng, hội chị em hiện tìm kiếm thủ thành Đặng Văn Lâm

Màn thể hiện của thủ thành cao 1,88 m, mang hai dòng máu Việt - Nga Đặng Văn Lâm đã khiến hội chị em mê mẩn, liên tục tìm kiếm thông tin liên quan đến anh.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm