Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp mẫu giáo tổ chức tiệc sang trọng theo phong cách triệu phú

Hoàn thành mục tiêu đọc sách, học sinh của lớp mẫu giáo ở Mỹ được nhà trường cho tham dự bữa tiệc sang trọng theo phong cách triệu phú, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong trang phục của những cậu ấm, cô chiêu, học sinh của một lớp mẫu giáo ở Columbus (Georgia, Mỹ) mới đây tham dự bữa tiệc theo phong cách của những ngôi sao sang chảnh.

Theo BuzzFeed, bữa tiệc là phần thưởng mà thầy cô, phụ huynh dành cho các bé khi hoàn thành mục tiêu đọc một triệu từ/năm, tương đương 250 cuốn sách.

lop mau giao to chuc tiec sang chanh anh 1
Các bé được dự tiệc sang chảnh vì hoàn thành mục tiêu đọc một triệu từ/năm.

Học sinh tham dự bữa tiệc đều có cha, mẹ đi kèm. Các em được hóa thân thành những ngôi sao nổi tiếng, còn phụ huynh là fan của con mình.

Khi các con bước vào thảm đỏ, họ đứng ở hai bên liên tục gọi tên, chúc mừng các bé giống như người hâm mộ thường làm với thần tượng.

Denetta Suragh - mẹ của bé Breyden Suragh (6 tuổi) - cho hay con trai cô rất muốn được đi trên xe Limousine nên luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đọc sách.

"Đó là trải nghiệm thú vị nhất của con khi tham dự bữa tiệc", Denetta nhấn mạnh. Bên cạnh đó, cô cũng ủng hộ nhà trường trong việc khuyến khích học sinh đọc sách theo cách này.

lop mau giao to chuc tiec sang chanh anh 2
Breyden Suragh thích thú bước xuống từ chiếc xe Limousine sang trọng.

"Khi Breyden mới bắt đầu học mẫu giáo, con không thích sách. Nhưng giờ đây, con đã đọc nhiều hơn. Mức độ đọc của con hiện tương đương học sinh lớp 2", Denetta tự hào nói về sự thay đổi của con trai.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ niềm vui khi em trai 4 tuổi của Breyden cũng thích sách do ảnh hưởng từ anh.

"Cậu bé rất ngưỡng mộ anh, vì thế nó cũng muốn học theo. Là mẹ, tôi tự hào khi thấy các con hứng thú với sách", Denetta tâm sự.

Sau khi những hình ảnh của bữa tiệc đặc biệt được chia sẻ rộng rãi, nhiều dân mạng cũng đồng tình với cô Denetta.

Họ tán dương nhà trường vì nỗ lực giúp học sinh đam mê đọc sách và không quên khen ngợi sự đáng yêu của các bé trong những bộ trang phục sang trọng.

lop mau giao to chuc tiec sang chanh anh 3
Các bé đều được trao huy chương và xin chữ ký giống với ngôi sao nổi tiếng.
lop mau giao to chuc tiec sang chanh anh 4
Nhờ sự khích lệ của nhà trường, Breyden hiện có mức độ đọc sách tương đương học sinh lớp 2.
lop mau giao to chuc tiec sang chanh anh 5
Cậu bé 6 tuổi thích thú bước trên thảm đỏ giống như một quý ông.

Tổ chức đám cưới trên đường lên đỉnh Everest cao 5.000 m

Bất chấp địa hình hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt và cả nguy hiểm đe dọa tính mạng, đôi trẻ đến từ Mỹ cuối cùng cũng đạt được ước nguyện kết hôn ở độ cao hơn 5.000 m.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm