Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lorde ca ngợi CL (2NE1)

Giọng ca 19 tuổi từng gây tiếng vang trên khắp thế giới khẳng định trưởng nhóm 2NE1 "100% là ngôi sao".

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lorde đã đăng liên tiếp 2 tweet (dòng trạng thái) về CL.

Giọng ca tài năng người New Zealand viết: "Phát cuồng với CL. Cô ấy thật ngọt ngào, tuyệt vời và cực ngầu. 100% là ngôi sao". Ngay sau đó, Lorde chia sẻ phần trình diễn của CL và 2NE1 tại lễ trao giải MAMA 2015 ngày 2/12 cùng lời bình luận: "Thật đắm chìm với phần trình diễn này - tôi ước các lễ trao giải phương tây cũng được như thế! Thật tuyệt khi được xem parris/reQuest (vũ công trong phần trình diễn của CL) cũng như 2NE1".

Một đoạn chia sẻ của Lorde về CL.

Ngay sau đó, CL đã vào nói lời cảm ơn với Lorde và được cô ca sĩ 19 tuổi đáp lại: "Chị là số một. Hy vọng chúng ta sẽ có ngày gặp nhau". 

Sinh năm 1996, Lorde là giọng ca từng khiến cả thế giới phải ngả mũ kính phục với đĩa đơn đầu tiên mang tên Royals. Sản phẩm này trở thành bản hit quốc tế, đưa Lorde trở thành nghệ sĩ solo trẻ nhất giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100 tại Mỹ kể từ năm 1987. Album Pure Heroine trình làng vào cuối năm 2013 cũng có được vị trí số 3 bảng xếp hạng Billboard 200 tại đất nước cờ hoa. 

Ở tuổi 17, Lorde đã có tới 2 giải Grammy. Năm 2013, cô cũng được tạp chí Time bình chọn là một trong những Thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất thế giới. Một năm sau đó, cô lọt top danh sách 30 ngôi sao sáng nhất dưới tuổi 30 danh giá của tạp chí Forbes.

Lorde ca ngợi CL.

Trong khi đó, chưa vươn tầm thế giới nhưng CL cũng được đánh giá là ngôi sao tài năng của Kpop. Kém 2 người chị cùng nhóm tới 7 tuổi nhưng CL vẫn được chọn là trưởng nhóm 2NE1. Hơn một năm qua, cô ở Mỹ để chuẩn bị cho chiến dịch "tấn công" vào thị trường này với sự đỡ đầu của Scooter Braun - quản lý Justin Bieber.

Sản phẩm Mỹ tiến của CL sẽ trình làng vào đầu năm 2016.

H.G

Bạn có thể quan tâm