Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lorde hé lộ ca khúc chính của bom tấn ‘The Hunger Games’ mới

Giọng ca nổi tiếng sẽ đem tới cho người hâm mộ “Yellow Flicker Beat”, ca khúc chủ đề của album nhạc phim “The Hunger Games: Mockingjay - Part I”.

Hồi tháng 7, hãng Lionsgate tuyên bố Lorde sẽ là người thể hiện ca khúc chủ đề của bom tấn đang được khán giả hết sức mong đợi trong tháng 11, The Hunger Games: Mockingjay - Part I. Vừa qua, Lorde tiếp tục hé lộ tựa đề của ca khúc là Yellow Flicker Beat, cũng như bìa của đĩa đơn. Khán thính giả sẽ có thể bắt đầu mua single này từ ngày 30/9.

Bìa đĩa đơn Yellow Flicker Beat vừa được nữ ca sĩ Lorde thể hiện.

Hai tập phim trước của The Hunger Games đều có phần nhạc phim hết sức ấn tượng. Album nhạc phim đầu tiên có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng âm nhạc như Arcade Fire, Maroon 5, Glen Hansard. Còn ca khúc chủ đề của The Hunger Games có tên Safe & Sound thì do cô công chúa của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift thể hiện cùng với nhóm The Civil Wars.

Tới Catching Fire, ban nhạc rock lừng danh Coldplay đến từ nước Anh là người mang tới ca khúc chủ đạo Atlas. Cùng với Coldplay, Christina Aguilera, Sia, Imagine Dragons… lần lượt đem tới cho khán thính giả nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng khác qua album nhạc phim của Catching Fire.

Ca khúc Atlas của Coldplay từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả theo dõi Catching Fire.

Ngoài Lorde, hiện hãng Lionsgate vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ tên tuổi nào khác sẽ góp giọng trong album nhạc phim của The Hunger Games: Mockingjay - Part I.

Bộ phim bom tấn mới chứng kiến Jennifer Lawrence lần thứ ba thủ vai cô gái Katniss Everdeen quả cảm. Lần này, không còn phải tham gia vào Đấu trường Sinh tử chết chóc, Katniss Everdeen sẽ trở thành thủ lĩnh tinh thần của người dân trong cuộc nổi dậy nhằm lật đổ chính quyền Panem thối nát. The Hunger Games: Mockingjay - Part I sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 21/11.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm