Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lorde là ca sĩ dưới 21 tuổi nổi tiếng nhất

"Nữ chiến binh thuần khiết" gây hit toàn cầu với đĩa đơn "Royals" đã dẫn đầu danh sách "21 nghệ sĩ nổi tiếng nhất dưới tuổi 21" do tạp chí Billboard bầu chọn.

21 Under 21 List (Danh sách 21 sao ca nhạc nổi tiếng nhất dưới tuổi 21) là một trong những "nhiệt kế" đo độ hot của những ngôi sao ca nhạc trẻ trong làng nhạc pop đương đại trên toàn cầu. Những sao trẻ này là những ca sĩ từng xuất hiện trên các bảng xếp hạng hay những thể loại âm nhạc có mặt trên Billboard như pop, rock, EDM, hip-hop, country, Kpop... cũng như mức độ ảnh hưởng trên các phương tiện đại chúng, mạng xã hội.

Năm nay, Lorde - nữ ca sĩ từng chiến thắng giải Grammy dẫn đầu danh sách. Giọng ca trẻ tuổi đến từ New Zealand đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để dành được chiến thắng này. Album đầu tay Pure Heroine cùng nhiều single như Royal, Team, Tennis Court.... thành công và được khán giả yêu thích. Năm ngoái, Lorde chỉ lọt vào top 6. Khi đó, boyband nổi tiếng toàn cầu đến từ Anh Quốc - One Direction đã chiến thắng và về nhất. 

Năm ngoái Lorde chỉ lọt vào top 6 của danh sách nhưng năm nay cô là người dẫn đầu
Năm ngoái Lorde chỉ lọt vào top 6 của danh sách nhưng năm nay cô là người dẫn đầu

Bên cạnh đó, nhóm nhạc gồm hai thành viên là anh, em với nhau Akdong Musician cũng đã xuất hiện trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 19. Năm ngoái, một nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng khác cùng công ty quản lý của Akdong Musician là Lee Hi cũng từng góp mặt trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Lee Hi chỉ xếp ở vị trí thứ 20 trong khi đó Akdong Musician nằm trên một bậc.

Nhóm nhạc Akdong Musician là niềm tự hào của Kpop
Nhóm nhạc Akdong Musician là niềm tự hào của Kpop

"Khóa sổ" trong danh sách lần này chính là nhóm nhạc nam Unlocking the Truth với 3 thành viên. Nhóm nhạc nam này gồm 3 cậu nhóc chỉ mới từ 12 - 13 tuổi nhưng đã giành được hợp đồng thu âm 1,7 triệu USD từ hãng Sony. Unlocking the Truth đã từng được biểu diễn cùng Guns N Roses, tham dự lễ hội âm nhạc Coachella và làm khách mời biểu diễn của một số chương trình khác.

Danh sách 21 sao âm nhạc nổi tiếng dưới 21 tuổi
Danh sách 21 sao âm nhạc nổi tiếng dưới 21 tuổi.

http://depplus.vn/tin-tuc/25-09-2014/lorde-la-ca-si-duoi-21-tuoi-noi-tieng-nhat/11/22716/

Theo X-Sel/MASK

Bạn có thể quan tâm