Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotion - bí quyết chăm sóc da của Quỳnh Anh Shyn

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã viết một bài khá đầy đủ và chi tiết về bí quyết “da trong mướt” để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.

Quỳnh Anh Shyn cho biết: "Việc dưỡng ẩm bằng lotion đã trở thành một thói quen không thể thiếu của người Nhật, sau đó du nhập sang Hàn Quốc, Hong Kong… Do đó, bạn hay thấy các diễn viên nữ trong phim Hàn thoa lotion và vỗ nhẹ lên da mặt trước khi ngủ để có làn da trong mướt".

Lotion thực chất là gì?

Lotion là một trong những bước dưỡng da hàng ngày bên cạnh kem dưỡng và sữa dưỡng, nhưng đặc tính của lotion là dung dịch dưỡng ẩm gốc nước. Lotion khác với kem và sữa dưỡng thường có thành phần gốc dầu. Do đó, công dụng chính của lotion là bổ sung nước cho làn da.

Dùng lotion như thế nào cho đúng cách?

Quỳnh Anh Shyn đã bật mí các cách dùng lotion tiện lợi. Cách một là thoa trực tiếp lotion lên da mặt và vỗ nhẹ để lotion thấm sâu vào da. Dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối, sau khi rửa mặt hoặc tắm. Có thể dùng nhiều lần vào bất kỳ lúc nào thấy da đang bị khô do mất nước, đặc biệt khi bạn ngồi văn phòng thường xuyên.

Nếu dùng lotion trước khi make-up thay cho lớp kem nền, da mặt bạn sẽ mềm mịn và tự nhiên hơn nhiều, không lo bị bong tróc nữa.

Cách hai là bạn có thể đổ một ít lotion lên mặt nạ giấy khô và sử dụng như mặt nạ dưỡng ẩm thông thường. Cách này vừa giúp bạn đỡ tốn kém lại có làn da trong mướt.

Hada Labo Lotion là một dòng sản phẩm xuất phát từ Nhật Bản. Không đậm đặc sữa như các sản phẩm chăm sóc da của châu Âu, lotion từ Nhật thường có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh. Sản phẩm phù hợp với cấu trúc da phụ nữ châu Á - nơi có khí hậu nóng ẩm đặc trưng.

Quỳnh Anh Shyn nhận xét về các ưu điểm của Hada Labo Lotion: "Dung dịch dưỡng này thẩm thấu rất nhanh, hoàn toàn không có mùi nên rất dễ chịu, không gây cảm giác bết bí trên da. Hada Labo Lotion là loại dùng cho da dầu như làn da của Quỳnh Anh Shyn. Sản phẩm giúp hạn chế đổ dầu, giảm thiểu nỗi lo da mặt bóng loáng khó chịu của các nàng da dầu. Sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm cho da căng mọng".

 

Hada Labo Lotion còn là bí kíp bỏ túi của ca sĩ - diễn viên Minh Hằng. Minh Hằng kiên trì thoa lotion của Hada Labo mỗi ngày hai lần: sáng trước khi trang điểm và tối trước khi đi ngủ để có làn da đẹp.

Sản phẩm thành phần lành tính, không màu, không dầu khoáng… phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có giá 170.000 đồng cho chai 170 ml.


Bi quyet duong am da dung cach hinh anh

Bí quyết dưỡng ẩm da đúng cách

0

Dưỡng ẩm là bước rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua trong quy trình dưỡng da mỗi ngày. Dưới đây là những kiến thức về việc chăm sóc da mà không phải bạn gái nào cũng biết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm