Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lou Hoàng mở màn Vpop năm mới với MV si tình

"Yêu em dại khờ" được Lou Hoàng phát hành vào ngày 1/1/2019 đang nhận được sự ủng hộ và thứ hạng cao trên #zingchart.

Lou Hoàng là ca sĩ mở màn Vpop 2019 với MV Yêu em dại khờ phát hành đúng thời khắc giao thừa. Yêu em dại khờ là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyên Jenda, được ê-kíp Only C sản xuất và ca từ do Lou Hoàng chắp bút.

Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và bắt tai. Trước đó, khi bản demo được nam ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội, công chúng đã bày tỏ sự yêu thích.

"Khi bản demo hát vui cùng bạn bè được tung ra, tôi cũng bất ngờ khi màn ‘thả thính’ ấy lại được ủng hộ. Vậy nên, anh em đã gấp rút ngồi lại với nhau để hoàn thành nhanh chóng nhất có thể", Lou Hoàng kể. 

"Việc phát hành bài hát vào đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới như một lời chào, hi vọng may mắn sẽ tới với tôi để tiếp tục cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất", nam ca sĩ chia sẻ về dự án đầu tiên trong năm mới.

Lou Hoang tung bai hat moi anh 1
Lou Hoàng hóa kẻ si tình trong MV mới.

Về phần MV, sau hơn 1 tháng cùng nhau bàn bạc từ kịch bản đến lựa chọn bối cảnh, phong cách, cuối cùng ê-kíp quyết định lựa chọn cho Lou Hoàng một hình ảnh hoàn toàn khác với anh trước đây. Khác phong cách nhẹ nhàng trước đó, nam ca sĩ chọn hình tượng cá tính, điên loạn.

Trong MV, nam chính bất chấp tất cả, ngay cả việc khử "tình địch" dám tiếp cận cô gái mà anh thích và bị "tống" vào tù. Dù cô gái thờ ơ nhưng hết lần này đến lần khác, anh vẫn si mê, kiên quyết theo đuổi đến cùng.

Đây cũng là thông điệp mà nam ca sĩ muốn gửi gắm qua sản phẩm: “Nếu đã yêu thì hãy can đảm theo đuổi đến cùng dù cho chặng đường đó sẽ gặp nhiều chông gai, thử thách”.

Sau gần một ngày đăng tải độc quyền trên Zing MP3, bài hát đã leo lên hạng 6 #zingchart real-time (BXH tính theo giờ). Nhiều lời khen ngợi được khán giả đưa ra và báo hiệu những thành công mới cho Lou Hoàng.

Lou Hoang tung bai hat moi anh 2

'Bạn gái Sơn Tùng' nhạt nhòa khi song ca cùng Lou Hoàng

Ca khúc mới của bộ đôi "Mắt nhắm môi chạm" được khen bắt tai nhưng giọng hát của Cara khiến khán giả chưa hài lòng.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm