Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Vuitton bán vòng cổ cục tẩy giá 810 USD

Nhà mốt Pháp ra mắt mẫu dây chuyền đựng cục tẩy bên trong hộp chữ nhật bằng chất liệu da canvas.

Theo Hypebae, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton dòng thời trang nam - Virgil Abloh - ra mắt mẫu phụ kiện mới trong mùa Thu - Đông 2021. Cụ thể, anh biến tấu chiếc túi xách của hãng trở thành hộp đựng cục tẩy.

Mẫu phụ kiện được đeo như dây chuyền thời trang với ký hiệu LV lồng ghép trên dây xích bạc. Phần hộp đựng bên ngoài cục tẩy được bao phủ bởi chất liệu da canvas cùng họa tiết monogram kinh điển của nhà mốt Pháp.

Day chuyen cuc tay cua Louis Vuitton anh 1

Dây chuyền hình cục tẩy của Louis Vuitton. Ảnh: Hypebae.

Ngoài ra, một sản phẩm khác cũng gây chú ý không kém chính là mẫu vòng cổ chuỗi dạng viên bi chất liệu bạc đính logo LV màu xanh, kèm thêm cây bút mực điêu khắc họa tiết hoa của nhãn hàng.

Các sản phẩm được bày bán với mức giá 810 USD cho dây chuyền cục tẩy và 955 USD với thiết kế vòng cổ bút mực. Tất cả đều được ra mắt vào cuối mùa hè tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới.

Thiết kế của nhà mốt Pháp nhận về ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu. Nhiều người cho rằng các sản phẩm của hãng lạ mắt và thiết kế trông sành điệu khi kết hợp cùng trang phục. Số khác nhận định hơn 800 USD cho cục tẩy hay chiếc bút mực là khá đắt đỏ, không đáng tiền.

Tài khoản @rhanskid_ bày tỏ: "Dây chuyền đựng cục tẩy của Louis Vuitton có vẻ độc đáo. Tôi cảm thấy sản phẩm trông rất thời trang, có sự gần gũi với cuộc sống".

Day chuyen cuc tay cua Louis Vuitton anh 2

Dây chuyền đính kèm một chiếc bút mực có giá 955 USD. Ảnh: Hypebae.

Trước đó, những mẫu phụ kiện của Bottega Veneta cũng trở thành đề tài bàn tán trên diễn đàn. Các tín đồ thời trang cho rằng chiếc vòng cổ choker có kiểu xoắn ốc giống hệt dây điện thoại nhưng lại được bán giá hơn 2.000 USD.

Theo như lời quảng cáo từ thương hiệu Italy, chiếc vòng cổ được làm từ 60% kim loại bạc và 40% nhựa tự nhiên. Nhựa được tổng hợp từ nhiều loại cây khác nhau, thường dùng làm đồ thủ công mỹ nghệ.

Bên cạnh màu trắng, hãng còn sản xuất vòng tông tím nhạt, phù hợp với xu hướng. Khuyên tai và nhẫn đồng bộ với vòng cổ cũng được thương hiệu này cho lên kệ với mức giá lần lượt là 891 USD556 USD.

Show diễn toàn người mẫu ảo, lăng xê làn đi chợ của Balenciaga

Show thời trang mới nhất của Balenciaga sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo nên hình ảnh nhân tạo của dàn người mẫu và khách mời tham dự.

Gucci bị chê bán đồ giống trang phục truyền thống Ấn Độ

Thiết kế váy Kaftans của Gucci được bán với giá hơn 2.400 USD bị cho là giống với trang phục Kurtas từ Ấn Độ.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm