Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Vuitton có đang 'đáp trả' Gucci với BST túi mới?

BST túi in sticker mà Louis Vuitton vừa cho ra mắt được đánh giá nhiều nét giống với những items của Gucci.

Nhắc lại vụ án bị tố "copy" mẫu thiết kế vừa qua, show diễn Gucci Cruise 2018 đã tung ra 117 bộ trang phục với các kiểu dáng ấn tượng hoà phối cùng nhiều gam màu mang đậm tinh thần Phục hưng thể hiện đúng những gì mà thương hiệu này đang hướng tới.

Dù nhận được nhiều khá nhiều lời khen vì tư duy sáng tạo đổi mới từng ngày từ tạp chí Vogue, nhưng nhà mốt Ý lại nhanh chóng bị giới mộ điệu phát hiện vì sự giống nhau đến 90% với một thiết kế riêng của Louis Vuitton từ 29 năm trước.

Louis Vuitton ra mat BST moi dung y tuong voi Gucci anh 1

Bên trái là mẫu áo khoác trong BST Gucci Cruise 2018 còn bên phải lại là một thiết kế 29 năm về trước của Louis Vuitton.

Cả 2 thương hiệu danh tiếng vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận chính thức nào về vấn đề khá nhạy cảm này. Nếu dừng lại ở đây thì sẽ không có gì đáng nói, nhưng Louis Vuitton lại bị nghi là tiếp tục "dằn mặt" Gucci khi ra mắt BST túi cho mùa mới với các mẫu sticker đính kết trên thân túi. 

BST mới của Louis Vuitton còn muốn gửi gắm thông điệp "Make up yourđầy tính cá nhân tuỳ theo sở thích từng người nhằm tạo nên một sắc màu trẻ trung tươi mới cho thương hiệu này. 

Louis Vuitton ra mat BST moi dung y tuong voi Gucci anh 2

Giới mộ điệu nghi vấn Louis Vuitton muốn "đáp trả" khi tung ra BST túi mới gần giống với các sản phẩm của Gucci ra mắt vào tuần trước.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm những thiết kế khác nhau như vali du lịch, túi trống, clutch cầm tay, ví ngắn được đính kết sticker độc đáo đến thế nào:

Louis Vuitton ra mat BST moi dung y tuong voi Gucci anh 3
Louis Vuitton ra mat BST moi dung y tuong voi Gucci anh 4
Louis Vuitton ra mat BST moi dung y tuong voi Gucci anh 5

Koop

Bạn có thể quan tâm