Nhiều người nhận xét Louis Vuitton đang muốn "chơi trội" so với các nhãn hàng cao cấp khi tung ra chiếc thắt lưng vải đắt đỏ. Cụ thể, nhà mốt Pháp cùng giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière tạo ra luồng tranh cãi khi biến tấu phụ kiện với phần khoá in logo thương hiệu trông không khác dây buộc đồ cùng mức giá 630 USD.
Thiết kế được Louis Vuitton ra mắt trên sàn diễn Xuân - Hè 2020 với nhiều tông màu khác nhau như xanh biển, xám hay xanh bạc hà với chiều dài gần 100 cm có thể tạo thành nhiều nút thắt khác nhau cho người diện.
Nhiều dân mạng cho rằng không đáng để mua chiếc thắt lưng hàng hiệu trông giống dân chạy xe đạp như dây dạ quang buộc đồ phía sau.
Tài khoản Linaissa nhận xét: "Bỏ ra số tiền khá cao để sở hữu mẫu phụ kiện bằng vải, tôi chắc chắn phải suy nghĩ nhiều. Thật sự thiết kế mới của nhà mốt Pháp rất dễ kiếm trên các trang bán hàng trực tuyến với mức giá chưa đến 2 USD".
Thắt lưng của Louis Vuitton không khác gì dây buộc đồ với mức giá gần 15 triệu đồng. |
Trước đó, nhà mốt Pháp cũng tạo ra luồng tranh cãi khi biến tấu những đôi giày đặc trưng Archlight trở nên tiện dụng với chất liệu 100% cao su chống thấm nước. Louis Vuitton có nhiều tông màu khác nhau từ gam trung tính như trắng, đen, xanh quân đội cho đến sắc hồng ngọt ngào.
Theo chia sẻ của hãng, ngoài phiên bản Archlight sneakers độc đáo, đôi boots cao đến mắt cá chân Rhapsody cũng được làm bằng cao su cao cấp mang đến định nghĩa mới cho giày đi mưa vừa thời trang, vừa tiện lợi với phần gót khác lạ lấy cảm hứng từ họa tiết monogram của hãng.
Giới mộ điệu cho rằng đôi giày của Louis Vuitton chắc chắn sẽ có giá thành hàng nghìn USD, không phù hợp với những bộ cánh sang trọng.
Giới mộ điệu nghĩ rằng mẫu giày Archlight rất khó phối hợp cùng trang phục. |