Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Vuitton lần đầu ra mắt giày trượt ván

Thiết kế LV Pro là màn kết hợp giữa nhà mốt Pháp và vận động viên Lucien Clarke.

Theo GQ, công chúng đã chứng kiến nhiều màn hợp tác của Louis Vuitton đi đến kết quả tốt đẹp trong lịch sử 166 năm.

Trong đó có thể kể đến lần bắt tay gần đây với Nigo - nhà sáng lập của Bape và Human Made - cho ra bộ sưu tập LV Squared. Ngoài ra, còn có mối quan hệ đối tác đang diễn ra cùng họa sĩ Takashi Murakami hay với cựu giám đốc sáng tạo của tờ Vogue - Grace Coddington...

Quay lại khoảng thời gian lúc Kim Jones còn làm việc tại Louis Vuitton, anh đã mang đến màn hợp tác "bom tấn" khi cộng tác cùng thương hiệu đường phố Supreme. Tạp chí GQ cho biết nhà mốt Pháp chưa bao giờ phát hành mẫu giày dành cho trượt ván.

Tuy nhiên, giám đốc sáng tạo Virgil Abloh đang có bước tiến xa hơn so với Kim Jones.

Cách đây không lâu, Virgil thông báo trên trang cá nhân rằng anh đã ký hợp đồng với Lucien Clarke - vận động viên trượt ván nổi tiếng nhờ mối quan hệ diễn ra với cửa hàng ván trượt Palace Skateboards.

"Tôi vừa ký hợp đồng cùng Lucien Clarke về sản phẩm liên quan đến trượt ván", nhà thiết kế sinh năm 1980 viết. Anh còn nói thêm Lucien có toàn quyền tự do thiết kế mẫu LV Pro.

Không những vậy, Lucien Clarke cũng có động thái liên quan đến mẫu giày sắp tới. Anh đăng tải những tấm hình về sản phẩm này cùng dòng chú thích: "Tôi đã thiết kế giày Pro của mình cho Louis Vuitton".

Vận động viên còn cho biết thêm đây chỉ là sự khởi đầu. Anh gửi lời cảm ơn đến giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

LV Pro là đôi giày thể thao dành cho giày trượt băng đầu tiên trong lịch sử của nhà mốt Pháp. Đôi giày thể thao này có phần trên bằng da lộn và lưới. Ở mặt bên có tên đầy đủ của Lucien Clarke và tên viết tắt của hương hiệu trên lưỡi.

Cửa hàng của Louis Vuitton bị cướp túi xách đắt tiền Ai nấy nhanh tay cướp túi xách, balo đắt đỏ đến từ thương hiệu thời trang Pháp.

Giày adidas Superstar x Prada bị chê đắt

Thiết kế giày adidas Superstar in logo Prada trên thân được bán với giá 500 USD.

Giám đốc điều hành Yeezy nghỉ việc

Jon Wexler rời khỏi vị trí giám đốc điều hành sau 20 năm gắn bó cùng adidas.

Phương An

Bạn có thể quan tâm