Theo WWD, cửa hàng lớn nhất của Louis Vuitton ở Thượng Hải (Trung Quốc) dự kiến lập kỷ lục có doanh số cao nhất lịch sử đất nước tỷ dân. Cụ thể, đại diện bán hàng của thương hiệu Pháp tại trung tâm mua sắm Plaza 66 lớn nhất Trung Quốc xác nhận doanh thu đáng trông đợi.
Người đại diện Louis Vuitton cũng cho biết cửa hàng thường có mức doanh thu 11-13 triệu USD vào những tháng thông thường. Theo báo cáo tài chính của Xueqiu, con số trên sớm cán mốc 22 triệu USD trong vài ngày tới, vượt xa mốc 2,7 triệu USD của Hermès trong ngày đầu tiên mở cửa trở lại tại Quảng Châu trước đó.
Cửa hàng lớn nhất của Louis Vuitton tại Trung Quốc. Ảnh: Invaluable. |
Tình hình kinh doanh của nhà mốt Pháp thành công ngoài sức tưởng tượng nhờ hiệu ứng tích cực từ show diễn thời trang nam Xuân Hè 2021 ở Thượng Hải vào ngày 6/8. Buổi trình diễn này thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên toàn thế giới.
Trong khi nhiều cửa hàng tại Trung Quốc vẫn chưa thể trở lại guồng làm việc bình thường, hàng nghìn lượt khách vẫn không ngừng xếp hàng trước các cửa hàng Louis Vuitton.
Điều đó phần nào chứng minh sức hút của thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Thậm chí, trong thời gian cao điểm từ ngày 20-26/8, nhiều người phải đứng chờ 2-4 giờ mới mua được đồ.
Nhiều người xếp hàng chờ đợi để được vào mua các sản phẩm đắt đỏ. Ảnh: Jingdaily. |
Doanh thu ấn tượng của Louis Vuitton khiến giới mộ điệu không khỏi choáng váng. Bởi trước đó, hãng vẫn còn dính phải những lùm xùm về đạo đức nghề nghiệp và đạo nhái ý tưởng.
Tuy vậy, loạt túi xách quen thuộc trong BST Crafty capsule collection cho nữ cùng các thiết kế nam Thu Đông 2020 của hãng vẫn kéo về lợi nhuận khổng lồ.
Ngoài ra, nhu cầu mua sắm, tặng quà trong ngày Lễ Thất tịch của Trung Quốc cũng khiến lượng khách tìm đến Louis Vuitton tăng cao. Trong khi đó, hãng không đưa ra chiến dịch quảng bá nào dành riêng cho Lễ Tình nhân truyền thống tại đây.