Cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm, triển lãm, nhà hàng và quán cà phê đầu tiên của Louis Vuitton tại Đông Nam Á. Ảnh: Louis Vuitton. |
Thương hiệu thời trang cao cấp - Louis Vuitton vừa khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm, triển lãm, nhà hàng và quán cà phê đầu tiên tại Đông Nam Á ở Bangkok, Thái Lan. Nhà hàng mới của nhà mốt Louis Vuitton có tên LV The Place Bangkok thuộc 2 tầng trung tâm thương mại Gaysorn Amarin.
Đây là cửa hàng concept của Louis Vuitton có trải nghiệm mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm như cửa hàng ở Pháp, Nhật. Tại đây, khách hàng không chỉ được mua sắm mà còn được ăn uống tại nhà hàng đầu tiên của Louis Vuitton ở Đông Nam Á - Gaggan at Louis Vuitton.
Nhà hàng này phục vụ thực đơn theo mùa kết hợp ẩm thực Thái Lan do bếp trưởng nổi tiếng người Ấn Độ Gaggan Anand thực hiện.
Nhà hàng này bao gồm các menu có sẵn như bữa trưa 8 món với giá 4.000 baht (hơn 110 USD), bữa tối gồm 17 món với mức giá là 8.000 baht (hơn 220 USD). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt phòng riêng với mức giá tối thiểu khoảng 100.000 bath (hơn 2.790 USD).
Bên cạnh nhà hàng, Louis Vuitton cũng đã khai trương quán cà phê đầu tiên tại Bangkok, Le Cafè Louis Vuitton. Tại quán cà phê này có thực đơn bánh ngọt gồm các loại bánh kem, bánh tart, sandwich, parfaits, bánh quy mang nhiều hương vị khác nhau đều được trang trí bằng hoa văn đặc trưng của Louis Vuitton.
Ngoài ra ở tầng 1 của LV The Place Bangkok là Visionary Journeys - một triển lãm về lịch sử thương hiệu Louis Vuitton. Triển lãm này tái hiện những dấu ấn di sản của Louis Vuitton qua trải nghiệm tương tác đa giác quan...
Hồi tháng 2/2020, Louis Vuitton đã khai trương nhà hàng và quán cà phê đầu tiên cùng với cửa hàng flagship mới tại Osaka, Nhật Bản. Sau đó, các nhà hàng mang tên Louis Vuitton tiếp tục xuất hiện ở các thành phố khác như Tokyo (Nhật Bản); Thành Đô (Trung Quốc) và Paris (Pháp).
Trước Louis Vuitton, đã có nhiều nhà mốt khác bước chân vào lĩnh vực F&B như Ralph Lauren đã mở nhà hàng đầu tiên tại Chigaco vào năm 1999 và sau đó là hàng loạt nhà hàng tại New York. Burberry cũng sở hữu thương hiệu Thomas’s Cafe ở London...
Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.