Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Vuitton mở nhà hàng tại Nhật Bản, khách phải đặt trước cả tháng

Sau Gucci, Prada và Tiffany&Co, thương hiệu thời trang Louis Vuitton cũng lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực khi mở nhà hàng đầu tiên tại đất nước mặt trời mọc.

Chiếc túi vali của Dior x RIMOWA được tạo ra như thế nào? Sự kết hợp giữa nhà mốt Pháp và hãng vali cao cấp Đức đã tạo ra sản phẩm hứa hẹn "làm mưa làm gió" trong thời gian tới.

Từ trước tới nay, nhiều người cho rằng các nhãn hàng thời trang cao cấp dấn thân vào lĩnh vực ẩm thực hay nhà hàng là việc thiếu cần thiết. Bất chấp những lời nhận xét đó, ngày càng có không ít nhãn hàng xa xỉ lựa chọn mở quán cà phê, thậm chí là nhà hàng.

Tiếp nối các ông lớn đình đám như Gucci, Prada hay Tiffany&Co, Louis Vuitton đã ấp ủ và thực hiện xây dựng một nhà hàng trong mơ. Toạ lạc tại góc phố của thành phố Osaka (Nhật Bản), toà nhà thương hiệu Pháp hiện lên khá hào nhoáng.

Trong đó sẽ bao gồm tổ hợp thời trang, ẩm thực của Louis Vuitton. Sở hữu quán cà phê và nhà hàng được điều hành bởi đầu bếp Yosuke Suga - từng là trợ lý cho huyền thoại ẩm thực đạt được 32 sao Michelin.

Louis Vuitton mo nha hang. anh 1

Khu vực ngoài trời của quán cà phê được sử dụng màu xanh chủ đạo. Ảnh: Vogue.

Le Café V - quán cà phê - nằm gọn gàng trên tầng 4 của toà nhà và được bài trí với cả không gian trong nhà cũng như ngoài trời. Hai không gian này được nối với nhau bằng hệ thống cửa kính, làm tăng chiều rộng cho không gian.

Nơi này chuyên phục vụ các loại đồ uống nhẹ và có một khu vực riêng để bán đồ uống có cồn. Le Café V sẽ mở cửa cả ngày để phục vụ khách hàng mua sắm tại toà nhà của Louis Vuitton.

Khác với quán cà phê, nhà hàng Sugalabo V chỉ mở cửa khi trời tối. Nơi này sử dụng mô-típ của một trong 47 nhà hàng cao cấp nhất thế giới, cũng do Yosuke Suga điều hành. Khu vực bếp được sắp xếp ngoài trời và tận dụng không gian rất thông minh.

Louis Vuitton mo nha hang. anh 2

Không gian trong nhà hàng Sugalabo V được bài trí tinh xảo với hệ thống đèn và nội thất cao cấp. Ảnh: Vogue.

Nếu muốn được dùng bữa tại nhà hàng này, bạn phải đặt chỗ trước hàng tháng trời bởi mỗi ngày, Sugalabo V chỉ tiếp đón số lượng khách hàng nhất định. Hơn nữa, giá thành cho một bữa tối tại nhà hàng này cũng không hề rẻ.

Louis Vuitton là công ty và nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp. Đây là một phần của công ty cổ phần Pháp LVMH Louis Vuitton Moët Hennessy S.A.

Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang dành cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, Louis Vuitton cũng được biết tới trong mảng sản xuất các mẫu rương, vali bọc da cao cấp. Hình ảnh được biết tới nhiều nhất chính là hoạ tiết monogram 4 cánh của thương hiệu.

Chuột Mickey có mặt trên mọi đôi giày, từ Zara cho đến Gucci

Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.


Gia Kim

Bạn có thể quan tâm