Thích đeo túi hiệu, mặc đồ bình dân
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
3.183 kết quả phù hợp
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Phát triển từ thập niên 80, 90, phong cách Blockcore gây sốt trong các mùa giải bóng đá, sự kiện thể thao. Trong mùa SEA Games 32, xu hướng này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Lần đầu tiên trình diễn BST Pre-Fall tại Hàn Quốc, Louis Vuitton đã đem đến những ấn tượng khó quên dành cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Biến cây cầu Jamsugyo thành sàn diễn, Louis Vuitton Pre-Fall 2023 đón nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi, Hollywood, Nhật Bản và Trung Quốc.
Ra mắt sản phẩm âm nhạc MAKING MY WAY vào ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với bộ đồ đến từ thương hiệu Gucci và thiết kế của nhãn hàng nội địa GIA STUDIOS.
Tuyết Lan chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn trai quỳ gối trao nhẫn đính hôn. Cô bất ngờ và xúc động.
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
Không chỉ gây ấn tượng với váy áo, các ngôi sao tham dự Met Gala 2023 còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu nhờ những mẫu đồng hồ đính đá quý, pha lê đắt đỏ.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Không chỉ có sự tham dự của dàn sao Âu Mỹ, nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc như Jennie (BlackPink), Song Hye Kyo và Jackson Wang cũng xuất hiện tại Met Gala 2023, thu hút sự chú ý.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Show diễn Louis Vuitton Pre-Fall 2023 ở Seoul (Hàn Quốc) có sự tham dự của nhiều sao Hàn. Quỳnh Anh Shyn là gương mặt đến từ Việt Nam ngồi hàng ghế đầu.
Dù chiếm thị phần khiêm tốn trên phạm vi toàn cầu, LINE lại là siêu ứng dụng phổ biến hàng đầu tại Nhật Bản.
Trong chiến dịch “Horizons Never End” (tạm dịch: “Chân trời bất tận”) của Louis Vuitton, Lionel Messi thong dong trong nhà chờ khởi hành, sẵn sàng cho hành trình đầy cảm hứng.
BST Xuân Hè 2023 của Louis Vuitton lấy vẻ nữ tính làm trọng tâm, xoay quanh những thiết kế phóng đại đậm chất vị lai, đặc biệt là các mẫu túi vượt qua giới hạn thông thường.
BST Nautical 2023 của Louis Vuitton mang đến sự tươi mới, phóng khoáng của những chuyến đi mùa hè thông qua chất liệu mềm mại, thiết kế trẻ trung và họa tiết ấn tượng.
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Georgina Rodriguez và Antonella Roccuzzo đều sở hữu cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên cạnh hai cầu thủ hàng đầu thế giới.