Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
55 kết quả phù hợp
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang rơi vào cảnh khốn đốn ở Trung Quốc khi những khách hàng "chịu chi" tại đây ngừng mua sắm vì dịch Covid-19.
Sắc xanh chủ đạo của năm 2020 được nhiều sao nam như G-Dragon, Ngô Diệc Phàm, Nam Joo Hyuk diện tới sự kiện thời trang.
Theo South China Morning Post, các du học sinh Trung Quốc đến Anh, Mỹ, Canada với khoản trợ cấp hàng chục nghìn USD/năm, sở hữu lối sống xa xỉ mà ngay cả người lớn cũng mơ ước.
Trung Quốc lần đầu tiên vượt Mỹ về số người vào nhóm 10% giàu nhất thế giới, theo một báo cáo của ngân hàng Thụy Sĩ Credit Suisse. Nếu nhìn vào số triệu phú, Mỹ vẫn hơn Trung Quốc.
Giá các sản phẩm xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel, Hermès hay Dior tại Trung Quốc thường đắt hơn 30-50% so với ở Mỹ hay châu Âu.
Chanel và Louis Vuitton luôn là "nạn nhân" của vấn nạn hàng nhái được sản xuất bởi các nhà máy chuyên làm đồ fake tại Trung Quốc.
Mua hàng trực tuyến đã là thứ quá quen thuộc đối với người Trung Quốc. Giờ đây các thương hiệu xa xỉ cũng phải làm quen với hình thức này.
Apple và một số thương hiệu tiêu dùng khác đã hạ giá sản phẩm của họ xuống vào hôm 1/4 tại Trung Quốc khi việc cắt giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) ở nước này có hiệu lực.
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Các hãng di động lớn nhất thế giới phải chuyển mình, chạy theo thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc.
Theo trang Business Insider, tầng lớp thượng lưu Trung Quốc đã không còn hứng thú với những chiếc túi xách hiệu Louis Vuitton đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trung lưu.
Tận dụng sự nổi tiếng và vị trí đỉnh cao của những mỹ nhân hàng đầu showbiz châu Á, Chanel, Gucci, LV đã thắng lớn khi tấn công thị trường thời trang khu vực này.
Campuchia không chỉ là xứ sở du lịch nổi tiếng với những địa điểm nổi tiếng, mà còn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn săn hàng hiệu giá rẻ.
Vài năm trở lại đây, thị trường Phnom Penh sôi động với nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn mọc lên, đáp ứng nhu cầu của khách từ bình dân đến cao cấp.