Hermès, Louis Vuitton mất hàng tỷ đô vì nạn hàng fake ở Trung Quốc
Chanel và Louis Vuitton luôn là "nạn nhân" của vấn nạn hàng nhái được sản xuất bởi các nhà máy chuyên làm đồ fake tại Trung Quốc.
49 kết quả phù hợp
Hermès, Louis Vuitton mất hàng tỷ đô vì nạn hàng fake ở Trung Quốc
Chanel và Louis Vuitton luôn là "nạn nhân" của vấn nạn hàng nhái được sản xuất bởi các nhà máy chuyên làm đồ fake tại Trung Quốc.
Đặt hàng xa xỉ qua mạng, shipper mặc như bán hàng đa cấp tại TQ
Mua hàng trực tuyến đã là thứ quá quen thuộc đối với người Trung Quốc. Giờ đây các thương hiệu xa xỉ cũng phải làm quen với hình thức này.
iPhone X, Louis Vuitton, BMW... đồng loạt giảm giá tại Trung Quốc
Apple và một số thương hiệu tiêu dùng khác đã hạ giá sản phẩm của họ xuống vào hôm 1/4 tại Trung Quốc khi việc cắt giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) ở nước này có hiệu lực.
Giới trẻ Trung Quốc trong 'cơn lốc' mua sắm hàng hiệu
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Trung Quốc uy quyền ra sao trong ngành công nghiệp di động?
Các hãng di động lớn nhất thế giới phải chuyển mình, chạy theo thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc.
Vì sao túi xách Louis Vuitton 'thất thế' ở Trung Quốc?
Theo trang Business Insider, tầng lớp thượng lưu Trung Quốc đã không còn hứng thú với những chiếc túi xách hiệu Louis Vuitton đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trung lưu.
3 mỹ nhân vàng của hàng hiệu ở thị trường thời trang châu Á
Tận dụng sự nổi tiếng và vị trí đỉnh cao của những mỹ nhân hàng đầu showbiz châu Á, Chanel, Gucci, LV đã thắng lớn khi tấn công thị trường thời trang khu vực này.
Du lịch Campuchia, săn hàng hiệu giá rẻ
Campuchia không chỉ là xứ sở du lịch nổi tiếng với những địa điểm nổi tiếng, mà còn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn săn hàng hiệu giá rẻ.
Phnom Penh - thiên đường mua sắm
Vài năm trở lại đây, thị trường Phnom Penh sôi động với nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn mọc lên, đáp ứng nhu cầu của khách từ bình dân đến cao cấp.