Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Love Bus: Khi chúa sơn lâm thất tình

Chẳng có nỗi buồn nào chua xót hơn nỗi buồn bị thất tình? Đó là cảm giác mà Sư Tử - chúa tể sơn lâm oai hùng trên chuyến xe hồng đang phải nếm trải.

Sau khi bị từ chối bởi cô gái cá tính Tắc Kè, Sư Tử tìm đến và lắng nghe những lời khuyên của hai cô bạn đồng hành là Bồ Công Anh và Kem Bông. Lời chia sẻ chân tình của hai cô gái này như liều thuốc giảm đau giúp Sư Tử nguôi ngoai.


Những tưởng nụ cười hiện hữu trên môi là lúc Sư Tử lấy lại được thăng bằng sau nỗi buồn thất tình, thế nhưng những dòng nhật ký của anh lại đầy xót xa. Hóa ra nỗi buồn vẫn còn đấy cùng ý chí quyết tâm không bỏ cuộc. Vốn là một chàng trai giữ vững lập trường, Sư Tử viết: “Anh biết trong thâm tâm anh, anh vẫn mong được nắm tay em rời khỏi hành trình”. Và nhân vật “em” trong nhật ký của Sư Tử liệu có bị lung lay bởi sự quyết tâm của anh chàng?


Vốn có lợi thế trong cuộc đua với Sư Tử, thế nhưng ý chí quyết tâm của Sư Tử dường như đã khiến anh chàng Xương Rồng cảm thấy bất an. Tình yêu dành cho cô nàng Tắc Kè đã đủ lớn, Xương Rồng cũng đã cảm nhận được tình cảm mà đối phương dành cho mình, vậy nên không để phí phạm thêm một phút giây nào nữa, Xương Rồng nhận ra rằng đã đến lúc phải tỏ tình với cô gái mà anh yêu.


Tỏ tình - chủ đề nóng bỏng làm nên chương trình Hành trình kết nối những trái tim đã không còn xa lạ với khán giả yêu thích chương trình, thế nhưng câu chuyện tỏ tình lần này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Bất ngờ vì sự bất ngờ mà anh chàng Xương Rồng dành cho Tắc Kè, và còn bất ngờ hơn nữa vì những điều diễn ra xung quanh hai đối tượng đang để mắt đến nhau.


Khán giả yêu thích chuyến xe hồng đã chuẩn bị sẵn sàng để chờ đón những điều bất ngờ mà chương trình sẽ mang đến? Đón xem tập tiếp theo của Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm