Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
28 kết quả phù hợp
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Nhiều đối tác tắt app, vote 1* trên Google, lên tận công ty đòi tiền khi Loship thanh toán chậm.
Đồng tiền mã hóa của tựa game Axie Infinity do một studio ở Việt Nam phát triển đạt mức vốn hóa 2,5 tỷ USD. Tuy nhiên, token này cũng chứa đựng rủi ro cho nhà đầu tư lúc này.
Axie Infinity, trò chơi trên nền tảng blockchain giúp John Aaron Ramos có được số coin đáng kể. Anh bán số coin này vào lúc giá đạt đỉnh và sắm nhà.
Vừa lên sàn hôm 15/3, đồng token Alice đã ngay lập tức tạo ra cơn sốt trên thị trường khi có giá khởi điểm là 16 USD và cũng thu hút được sự chú ý của giới đầu tư tiền số Việt Nam.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Công việc bận rộn, quỹ thời gian hẹp là những yếu tố giúp dịch vụ giao đồ ăn trở thành nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn đối tác giao hàng phù hợp là điều không dễ dàng.
Trà sữa được xem là mặt hàng kinh doanh một vốn 4 lời. Tuy nhiên, trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt, để thu hồi vốn nhanh cần phải có bí quyết.
Loship.vn - thành viên mới của nền tảng bán hàng Lozi.vn - vừa gia nhập thị trường với tham vọng mang đến trải nghiệm mới cho người dùng về việc sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tận nơi.
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
Aiden Nguyễn, He Always Smile, Vũ Ngọc Châm… là những gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ. Họ đã gặt hái được khá nhiều thành công, dù mới bước sang tuổi 24.
Có thể nói, chưa bao giờ giới trẻ khởi nghiệp Việt được chú ý như năm 2015, nhưng điều đó chưa dừng lại khi chỉ là bước tạo đà cho những năm tiếp theo, đón đợi sự bùng nổ.
Sinh năm "con khỉ" và chỉ mới 24 tuổi, Nguyễn Hoàng Trung đã có trong tay ứng dụng di động được nhiều người quan tâm.
"30 Under 30” là 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa được tạp chí Forbes Việt Nam công bố.