19 ngày mất ăn, mất ngủ của hệ thống phân phối thực phẩm TP.HCM
Để đảm bảo cung ứng hơn 5.000 tấn rau củ, thịt cá cho người dân TP.HCM, nhân viên các siêu thị, chợ, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm và hệ thống logistics nỗ lực đến mất ăn, mất ngủ.
863 kết quả phù hợp
Để đảm bảo cung ứng hơn 5.000 tấn rau củ, thịt cá cho người dân TP.HCM, nhân viên các siêu thị, chợ, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm và hệ thống logistics nỗ lực đến mất ăn, mất ngủ.
Tài xế và người đi cùng xe chở hàng hóa thiết yếu chưa có thẻ nhận diện nhưng có giấy chứng nhận âm tính nCoV trong 72 giờ thì được lưu thông qua 12 chốt cửa ngõ ở TP.HCM.
Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao cùng các đơn vị nghiệp vụ truy tìm nghi can tấn công website đăng ký giấy nhận diện luồng xanh.
Hiện nhiều tỉnh, thành phố áp dụng hình thức hạn chế ra đường từ sau 18h, các mặt hàng thiết yếu phải vận chuyển ban đêm gặp nhiều khó khăn trong khâu lưu thông.
Bộ Giao thông Vận tải đề nghị các chốt kiểm soát cho lưu thông phương tiện chưa được cấp nhận diện luồng xanh nhưng tài xế đã có giấy xét nghiệm âm tính còn giá trị.
Tổng cục Đường bộ cho biết website phục vụ đăng ký thẻ luồng xanh cho phương tiện vận tải đã bị tấn công khiến nhiều doanh nghiệp vận tải bức xúc.
Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, đơn vị khẩn trương đăng ký và hướng dẫn các lái xe, giao nhận, đảm bảo cung ứng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân trên địa bàn.
Trước việc một số cán bộ thuộc lực lượng chống dịch của thành phố sinh sống tại tỉnh giáp ranh như Hưng Yên, Chủ tịch Hà Nội giao các đơn vị tìm phương án tháo gỡ.
Hàng rào được tạo thành từ các khối bê tông cao 50-60cm, chắn toàn bộ làn đường hướng Lào Cai - Hà Nội đoạn nút giao IC3. Tài xế sẽ được phân luồng đi theo hướng quốc lộ 2.
Ngày 26/7, Cục CSGT cho biết đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát đường thủy tạo "luồng xanh đường thủy" trên cơ sở các phương tiện và tài xế đảm bảo đủ điều kiện hoạt động.
Tài xế đã có nhận diện phương tiện trên luồng xanh chỉ cần kiểm tra tại nơi giao nhận hàng hóa thay vì tại các chốt giao thông dọc đường.
Đón bệnh nhân bị động kinh từ 22h30 ở Hải Dương nhưng đến 3h sáng hôm sau, xe cứu thương mới đưa được bệnh nhân tới Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).
Việc vận chuyển gặp khó khăn, các công ty giảm mua nguyên liệu đầu vào vì thiếu lao động, khiến giá tôm, cua ở miền Tây giảm nhẹ.
Để giải tỏa ùn tắc trên quốc lộ 1 đoạn cầu Phù Đổng, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo lực lượng CSGT dẫn đoàn cho các xe đi các tỉnh phía nam.
Lãnh đạo Hà Nội đề nghị Bộ Công an phối hợp tổ chức các tổ điều phối giao thông từ xa để hạn chế ùn tắc tại các chốt kiểm soát cửa ngõ thành phố.
Xe chở hàng hóa thiết yếu có tải trọng từ 2.500 kg trở xuống được lưu thông cả ngày, còn xe tải nặng chở trên 2.500 kg lưu thông theo 2 khung giờ 8h-16h và 20h-6h hôm sau.
Các xe vận tải có thẻ luồng xanh (QR code) chỉ bị kiểm tra tại nơi giao nhận hàng hóa thay vì tại các chốt giao thông dọc đường.
Ở nửa đầu năm, trung bình mỗi tháng có 11.700 doanh nghiệp đóng cửa và đã xuất hiện nhiều hơn những doanh nghiệp lớn, theo Bộ Kế hoạch Đầu tư.
Để được vào Hà Nội, một tài xế người huyện Thạch Thất phải chờ 15 giờ. Trong khi đó, nhiều trường hợp vẫn phải quay đầu xe tại chốt chặn cầu Phù Đổng.
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá Bà Rịa - Vũng Tàu là một tỉnh "xanh", cần tăng xét nghiệm sàng lọc, thu hẹp vùng đỏ, sớm dập dịch để chi viện cho các tỉnh, thành xung quanh.