Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lừa bán bạn gái và nhiều phụ nữ lấy tiền ăn tiêu

Vào năm 2007, Tuân sống như vợ chồng với một cô gái. Sau khi tạo được niềm tin, anh ta đã đưa bạn gái đến cửa khẩu Tân Thanh lao động kiếm tiền.

Ngày 15/2, Phòng Cảnh sát hình - Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ma Duy Tuân (34 tuổi), trú Định Hóa, Thái Nguyên về tội Mua bán người, đồng thời giải cứu 2 nạn nhân từ bên kia biên giới về nước an toàn.

Công an tỉnh Lạng Sơn đã điều tra, làm rõ hành vi buôn bán người của Ma Duy Tuân. Trước đó, vào năm 2007, Tuân sống như vợ chồng với một cô gái. Sau khi tạo được niềm tin, anh ta đã lừa đưa bạn gái đến cửa khẩu Tân Thanh lao động kiếm tiền.

Cơ quan Công an lấy lời khai Tuân.

Tại đây, Tuân đã liên hệ với người phụ nữ Việt Nam có tên là Thủy và thường xuyên đi lại tại Bằng Tường, Trung Quốc. Sau đó anh ta đặt vấn đề bán bạn gái sang Trung Quốc lấy 8.000 nhân dân tệ.

Sau khi lừa bán trót lọt người tình của mình, Tuân đã liên tiếp lừa 6 phụ nữ Việt Nam bán sang Trung Quốc. Trong thời gian lẩn trốn, Tuân và Thủy bị Công an Trung Quốc bắt giữ và bị thi hành án tù giam tại nước này với thời hạn 4 năm.

Sau khi mãn hạn tù tại Trung Quốc, mới đây Tuân quay về Việt Nam thì bị cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn bắt giữ.

http://anninhthudo.vn/phap-luat/lua-ban-ban-gai-va-nhieu-phu-nu-lay-tien-an-tieu/660935.antd

Theo Ánh Nguyệt/An Ninh Thủ Đô

Bạn có thể quan tâm