Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lừa bán súng qua mạng rồi cướp tiền của khách

Được khách đặt hàng một khẩu súng bắn đạn chì với giá 20 triệu đồng. Hùng rủ thêm 2 người nữa đi theo nhưng không giao hàng mà cướp luôn tiền của khách.

Sáng 12/5, Công an huyện Krông Ana, Đắk Lắk cho biết vừa điều tra làm rõ Đỗ Văn Hùng (22 tuổi), Lý Văn Tùng (22 tuổi) cùng ở xã Dur Kmăl và Mai Đình Tháp (17 tuổi, ở xã Băng ADrênh, huyện Krông Ana) đã rao bán các loại súng trên mạng xã hội Facebook, sau đó đi hành hung rồi cướp 12 triệu đồng của một người khách.

Vào giữa tháng 4/2018, anh Phan Viết H. (25 tuổi) ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, lên mạng xã hội Facebook đặt mua một khẩu súng kiểu dáng thể thao bắn đạn chì với giá 20 triệu đồng của một người tên Đỗ Văn Hùng.

Đến tối 27/4, Hùng đã rủ thêm 2 người bạn hẹn anh H. gặp để giao súng. Sau đó, 3 người này không giao súng cho a H. mà vây đánh tới tấp, rồi cướp luôn chiếc ví bên trong có 12 triệu đồng…

ban sung qua mang anh 1
Nhóm thanh niên làm việc với cơ quan chức năng .

Sau khi anh Hậu trình báo, trong một thời gian ngắn, Công an huyện Krông Ana đã điều tra, bắt giữ được 3 nghi can ra vụ án trên. Trong đó, Hùng là người trực tiếp vào mạng đăng thông tin bán súng.

Công an huyện Krông Ana đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

http://congan.com.vn/vu-an/lua-mua-ban-tren-mang-xa-hoi-roi-cuop-tien-cua-khach-hang_55206.html

Theo Quốc Dũng/Công An TP.HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm