Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lừa các cô gái miền Tây vào ổ mại dâm ở Trung Quốc để lấy 2 triệu

7 cô gái bị nam thanh niên 31 tuổi lừa bán sang Trung Quốc, ép vào nhà chứa. Sau mỗi lần giao dịch thành công, tên này được nhận 2 triệu đồng.

Ngày 11/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Phạm Thanh Sang (31 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung) để điều tra về hành vi Mua bán người.

Theo cảnh sát, đầu năm 2017, một số cô gái trốn thoát từ Trung Quốc về Việt Nam đã đến tố cáo thanh niên trên về việc lừa bán họ sang Trung Quốc rồi ép vào nhà chứa bán dâm.

Mua ban nguoi anh 1
Nam thanh niên lừa bán hàng loạt thiếu nữ. Ảnh: C.A.

Theo các nạn nhân, khoảng tháng 3 và tháng 4/2015, Sang đã tiếp cận họ rồi rủ ra Hà Nội làm việc cho các nhà hàng, với mức lương cao. Toàn bộ chi phí đi lại, Sang ứng trước.

Tin tưởng, các cô gái đã theo Sang ra Hà Nội và bị tên này lừa lên Lào Cai để đưa sang Trung Quốc bán vào các nhà chứa. Tại đây, các cô gái bị ép bán dâm nếu không sẽ bị bỏ đói và đánh đập tàn nhẫn.

Sang khai, 2 tháng đầu năm 2015, hắn đã lừa được 7 cô gái đến từ các tỉnh: Hậu Giang, Đồng Tháp, Cà Mau, Vĩnh Long, An Giang và Cần Thơ để đưa sang Trung Quốc. Tại đây, Sang bàn giao các nạn nhân cho Sen (chưa rõ lai lịch, sống tại Trung Quốc) để nhận tiền công 2 triệu đồng/người.

Theo cảnh sát, những cô gái bị lừa bán ra nước ngoài ở độ tuổi 16-25.

Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, truy xét những người liên quan đế đường dây mua bán người xuyên quốc gia này.

Kẻ bán thiếu nữ sang Trung Quốc sập bẫy mật phục của cảnh sát

Sau một ngày thăm dò, 9X có lệnh truy nã cải trang về gặp người thân. Anh ta không ngờ lại bị cảnh sát đã mật phục, vây bắt đưa về trụ sở.

 


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm