Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn của trái tim: Cô gái cho bạn trai leo cây sau đồng ý hẹn hò

Vì cay cú trước quyết định dừng cuộc chơi trước khi mình đưa ra quyết định, cô gái trẻ cho bạn trai leo cây, không đến buổi hẹn dù đã đồng ý hẹn hò.

Chàng trai bị cho leo cây vì đòi rút lui trước khi quyết định hẹn hò Trọng Tấn bị bạn gái cho leo cây vì làm cô phật ý. Trước đó, anh khiến cô gái khó chịu vì muốn rút lui trước khi cô đưa ra quyết định hẹn hò.

Chương trình Lựa chọn của trái tim phát sóng tối 25/4 gây chú ý khi nhân vật nữ chính đồng ý hẹn hò cùng chàng trai nhưng cô không đến buổi hẹn cuối cùng. Đây dường như là đòn trả đũa của Quỳnh Trang khi trước đó Trọng Tấn từng muốn dừng cuộc chơi trước khi cô đưa ra quyết định.

Trong 3 chàng trai, Trọng Tấn đến điểm hẹn đầu tiên. Nghe Trọng Tấn tiết lộ mình biết sáng tác nhạc, Quỳnh Trang nghĩ anh chàng sống nội tâm và giàu tình cảm.

Anh còn cho biết mình có lối sống tích cực, lạnh mạnh không rượu bia hay thuốc lá trong khi Quỳnh Trang thừa nhận đôi khi có nhậu vì tính chất công việc. Cả hai tỏ ra thông cảm và sẵn sàng dành cho nhau cơ hội hẹn hò.

Lua chon cua trai tim anh 1
Chân dung Quỳnh Trang, cô gái cho bạn trai leo cây dù quyết định hẹn hò.

Tuy nhiên, đến màn nhận xét và loại đi người đầu tiên trong số ba chàng trai, Trọng Tấn có hành động bất ngờ. Ngay khi Quỳnh Trang đưa ra lời nhận xét thì chàng trai này mở lời xin rút lui vì chưa đủ tự tin để đi tiếp.

Quỳnh Trang tỏ thái độ không hài lòng về hành động của Trọng Tấn. Cô đáp trả: "Hôm nay Trang mới là người đưa ra quyết định". Và người phải ra về là người đàn ông trải qua hai đời vợ Duy Hoàng. 

Trọng Tấn được trao cơ hội tiếp tục tìm hiểu Quỳnh Trang. Anh cùng nhân vật nữ đi xem kịch ở một sân khấu hoành tráng. Sự ân cần của Trọng Tấn đã để lại ấn tượng với cô gái trẻ.

Trọng Tấn còn chủ động mặc áo phao cho Quỳnh Trang trước khi cả hai cùng xuống thuyền chơi đạp vịt.

Buổi hẹn hò kết thúc cũng là lúc Quỳnh Trang bắt đầu nhìn nhận khác hơn về Trọng Tấn. Còn chàng trai tuyên bố bằng mọi giá sẽ chiếm được tình yêu của cô gái. “Trang ơi hãy lựa chọn mình, nếu không mình sẽ giống như Thủy Tinh đem quân tới cướp bạn", Trọng Tấn khẳng định.

Lua chon cua trai tim anh 2
Trọng Tấn buồn bã khi phải ngồi một mình trong khung cảnh lãng mạn.

Cuối cùng, Quỳnh Trang quyết định chọn Trọng Tấn đến buổi hẹn cuối cùng trước sự tiếc nuối của Hữu Nghị. Nhưng thay vì buồn thì Hữu Nghị lại cảm thấy…vui vì được “se duyên” cho đôi bạn trẻ.

Trọng Tấn xuất hiện ngay tại buổi hẹn cuối cùng với ánh nến lung linh. Nhưng bất ngờ là Quỳnh Trang lại không đến điểm hẹn, để Trọng Tấn ngồi một mình chờ đợi.

Đây là quyết định khó hiểu của cô gái trẻ dù trước đó họ có những khoảnh khắc lãng mạn và tình tứ ở hai buổi hẹn hò.



Trọng Huy

Bạn có thể quan tâm