Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ chọn người yêu vì: 'Thấy như đã thân nhau từ kiếp trước'

Trong tập 4 “Lựa chọn của trái tim”, ca sĩ Bảo Yến (23 tuổi, Đồng Nai) đã bật mí tiêu chí chọn bạn trai của mình đơn giản là dựa vào cảm giác.

Tự nhận mình là sâu sắc, ưa nhìn, nhưng Bảo Yến cũng đã trải qua 2 lần đổ vỡ trong tình yêu và gần đây nhất đã rạn nứt sau 3 năm. Cô tham gia chương trình trong diện mạo nàng Tiên hắc ám với đôi sừng dài, gò má cao.

Bảo Yến chia sẻ, cô không quan trọng người yêu giàu hay nghèo nhưng người đó phải yêu thương và đối xử tốt với bà ngoại vì: “Với tôi bà ngoại là người quan trọng nhất”. Trái với tính cách bộc lộ là sự nhí nhảnh và trẻ trung, cô nàng này lại một cuộc đời bất hạnh: Bố mẹ chia tay và cô ở với bà ngoại từ tấm bé.

Lua chon cua trai tim anh 1
Ba chàng trai tham gia chinh phục trái tim của nữ ca sĩ.

Trong mặt nạ Tiên hắc ám, Bảo Yến được sắp xếp hẹn hò nhanh với 3 chàng trai: Thế Bảo - 28 tuổi, từng trải qua 3 mối tình (mặt nạ rocker); Lương Tùng Anh - 21 tuổi, ca sĩ, diễn viên đến từ Huế, nhiều tài lẻ nhưng kỹ tính trong tình yêu (mặt nạ bụt) và Lâm Thanh Nhã - 23 tuổi, trải qua khá nhiều mối tình (mặt nạ Thằng Bờm).

Người đầu tiên tham gia hẹn hò cùng nhân vật nữ chính là Thế Bảo. Ngay từ phút đầu tiên, dù đeo mặt nạ nhưng cặp đôi đã tỏ ra rất thân thiện. Khi kể về công việc chủ quán cà phê và shop quần áo thể thao, Thế Bảo đã ghi điểm trong mắt Bảo Yến. Cô nhận xét: “28 tuổi mà làm được như vậy chứng tỏ anh ấy rất là giỏi”. Trong cuộc hẹn, cô nàng đã hát tặng chàng rocker ca khúc “Em gái mưa” ngọt ngào.

Lua chon cua trai tim anh 2
Người đầu tiên phải ra về là Tùng Anh - chàng trai có cùng nghề nghiệp với Bảo Yến.

Trong cuộc hẹn thứ 2, Tùng Anh khiến Bảo Yến bất ngờ khi anh chàng cũng là ca sĩ. Với tài lẻ là ảo thuật, Tùng Anh đã mang đến cho cô nhiều bất ngờ: biến bông hoa thành chiếc nhẫn, uốn dẻo xương thành hình trái tim. Nhưng Bảo Yến lại không giấu nổi sự thất vọng khi cô nói 2 lần rằng quê mình ở Đồng Nai mà anh vẫn không nghe ra, phải hỏi lại. Nữ ca sĩ đánh giá: “Anh ấy không tập trung khi nói chuyện và trí nhớ có vẻ không tốt lắm”.

Chàng trai cuối cùng dường như chiếm được nhiều cảm tình của Bảo Yến nhất. Anh tặng cô cây xương rồng với thông điệp hãy luôn cứng cỏi trước mọi sóng gió. Khi phát hiện cùng tuổi, câu chuyện của cả 2 dường như vui vẻ hơn, nữ chính tỏ ra đầy thích thú và có nhiều biểu cảm nhí nhảnh.

Lua chon cua trai tim anh 3
Tùng Anh tỏ ra đầy thất vọng khi những tài lẻ và sự duyên dáng của mình không làm nữ chính cảm động.

Sau 3 cuộc hẹn, Tùng Anh là người đầu tiên ra về vì lý do Bảo Yến đã một lần tổn thương khi yêu nghệ sĩ, cô không muốn lặp lại tình huống tương tự. Tiếp tục vòng hẹn hò thứ 2, nữ ca sĩ 23 tuổi được trải qua 2 cuộc hẹn với sắc thái hoàn toàn khác biệt.

Thế Bảo tự tay cắm một bình hoa và pha cocktail, dẫn Yến lên chiếc chời biệt lập có những bông hoa xếp hình trái tim. Thanh Nhã lại bố trí cuộc hẹn giữa dòng sông mênh mông trên một chiếc thuyền.

Cuối cùng, người được lựa chọn là Lâm Thanh Nhã. Bảo Yến chia sẻ khi ở bên chàng trai này, cô luôn thấy thoải mái: “Hình như mình và anh ấy đã thân nhau từ kiếp trước”. Và ở cuộc hẹn cuối cùng, cả 2 đều có mặt, thể hiện sự đồng ý bắt đầu một tình yêu thật sự sau khi nhìn thấy chân dung thật của nhau.


Các tập tiếp theo của “Lựa chọn của trái tim” sẽ được phát sóng lúc 20h30 tối thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm