Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn đa ngành nghề tại trường MDIS, Singapore

Chọn Học viện Phát triển quản lý Singapore MDIS với các khóa học đa dạng từ chứng chỉ ngắn hạn đến đại học, thạc sĩ, sinh viên dễ dàng tìm được ngành nghề thích hợp.

Học viện MDIS Singapore nổi tiếng là một trong những tổ chức giáo dục phi lợi nhuận và hoạt động lâu đời nhất tại Singapore, được thành lập từ năm 1956.

Chất lượng đào tạo

Với mục tiêu mang đến chương trình học chất lượng cùng bằng cấp được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, trường luôn cập nhật những tiêu chuẩn kiến thức mới, giáo án cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Ngoài ra, MDIS còn trang bị cho sinh viên những kỹ năng giúp các bạn tự tin và thành công trong tương lai.

Tu van du hoc Viet Phuong anh 1
Học viện Phát triển quản lý Singapore MDIS.

Nhờ vào uy tín và chất lượng đào tạo, học viện MDIS được CPE cấp chứng nhận EduTrust Certificate liên tục trong nhiều năm, từ 2010 đến nay. Ngoài ra, MDIS luôn nằm trong top các học viện tư thục tốt nhất và được yêu thích nhất Singapore.

Du học Singapore tại Học viện Phát triển quản lý Singapore MDIS, bạn sinh viên sẽ dễ dàng tìm được ngành nghề thích hợp nhờ vào đa dạng khóa học và chương trình học, từ cao đẳng đến đại học và thạc sĩ.

Những người đam mê kinh doanh có thể chọn một trong các chương trình học của khoa Kinh tế, từ ngành tài chính - ngân hàng, đến kế toán, marketing. Hoặc nếu là người yêu thích công nghệ, bạn có thể lựa chọn các khóa học kỹ thuật hoặc công nghệ thông tin tại trường. Ngoài ra, trường còn đào tạo các ngành nghề khác như thiết kế thời trang, tâm lý học, khoa học đời sống, truyền thông và du lịch khách sạn.

Tu van du hoc Viet Phuong anh 2
Ký túc xá Học viện MDIS Singapore.

Một số khoa tiêu biểu

Khoa Kinh tế là khoa lớn và lâu đời nhất MDIS. Các kiến thức của chương trình này sẽ được cập nhật theo tình hình hiện tại, đảm bảo sinh viên được tiếp cận những kiến thức mới nhất, từ đó có cái nhìn khách quan với nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế châu Á nói riêng.

Khoa kinh tế tại MDIS liên kết với các trường đại học nổi tiếng và được công nhận trên thế giới tại Anh Quốc và Pháp để giảng dạy và cấp bằng cho sinh viên, bao gồm University of Sunderland, Bangor University và Grenoble Graduate School of Business.

Khoa kỹ thuật tại MDIS cung cấp các chương trình học nhằm đào tạo những chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật, với các ngành học như điện - điện tử và cơ khí. Trường liên kết với Northumbria University (UK) - một trường nổi tiếng về đào tạo các khóa học kỹ thuật tại Anh Quốc.

Khoa Thiết kế thời trang là nơi đào tạo nên thế hệ các nhà thiết kế trẻ triển vọng. Bằng sự kết hợp với Nottingham Trent University (UK), MDIS mang đến cho sinh viên những chương trình học chuyên ngành chất lượng.

Khoa học đời sống là khoa tiên phong trong hệ thống giáo dục tư thục tại Singapore đào tạo chương trình học này. Tại đây, sinh viên được đào tạo bài bản và có được những kiến thức cần thiết của ngành. Chương trình học được liên kết với Northumbria University (UK) - trường xếp hạng 58 trong University League Table theo The Complete University Guide 2015.

MDIS là trường đầu tiên trong hệ thống giáo dục tư thục tại Singapore đào tạo chương trình truyền thông. MDIS liên kết với Đại học Oklahoma - trường nổi tiếng về truyền thông tại Mỹ, đứng thứ 23 trong bảng xếp hạng Regional University West Ranking bởi U.S News và World Report Best Colleges Ranking 2016 - để cung cấp các chương trình học đạt chuẩn, chất lượng cao cho sinh viên.

Tu van du hoc Viet Phuong anh 3
Sinh viên Việt Nam theo học tại MDIS Singapore.

Khoa tâm lý học tại MDIS cung cấp chương trình học chuyên biệt nhằm tạo ra các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, đảm bảo sinh viên sẽ được tiếp nhận các kỹ năng cùng kiến thức cần thiết.

Với khoa Công nghệ thông tin, sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức về máy tính, mạng máy tính cũng như an ninh máy tính.

Khoa Du lịch - Khách sạn là một trong những khoa nổi bật tại MDIS, tạo nên thế hệ sinh viên chuyên nghiệp và những nhà quản lý tài năng. Khoa này liên kết với Đại học Sunderland Anh Quốc, nằm trong top 20 trường nổi tiếng đào tạo về lĩnh vực này (theo The Guardian University Guide 2017).

Tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh du học Singapore 2017, trường MDIS tại đây.

Công ty Tư vấn du học Việt Phương - đại diện chính thức của MDIS Singapore tại Việt Nam

Tầng 2 tòa nhà VIAN, số 283/26 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: (08) 667 64 888 - 08 6274 7407 - 0901398977

Email: admin@duhocvietphuong.edu.vn

Website: www.dihocsingapore.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm