Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn du học tại Học viện Phát triển Quản lý Singapore

Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) thành lập năm 1956. Đến năm 2014, MDIS được chứng nhận Edutrust (4 năm) bởi Hội đồng Giáo dục tư Singapore.

Là học viện phi lợi nhuận chuyên nghiệp và lâu đời tại Singapore, MDIS cung cấp các chương trình đào tạo uy tín. Đặc biệt, trường có liên kết đào tạo với nhiều trường đại học tại Anh, Pháp, Mỹ và Australia.

Ngành học đa dạng

MDIS có nhiều lựa chọn ngành học cho du học sinh. Hiện nay, học viện có các khoa như kinh doanh, khoa học kỹ thuật, khoa học cuộc sống, thiết kế thời trang, truyền thông đại chúng, tâm lý học, công nghệ, quản trị du lịch và khách sạn.

Ký túc xá xanh

Ký túc xá của MDIS là ký túc xá đầu tiên tại Singapore nhận giải thưởng Xanh (Green Mark Award). Khu vực này có 15 tầng gồm 782 phòng ở, 14 phòng khách, một giảng đường lớn dạng rạp hát với 495 chỗ ngồi. Canteen có 11 gian hàng với sức chứa 600 người.

Các trường đại học đối tác liên kết đào tạo

MDIS liên kết đào tạo với nhiều trường đại học uy tín trên thế giới. Các trường tại Anh gồm có Đại học Sunderland, Đại học Bangor, Đại học Northumbria, Đại học Nottingham Trent. Trong đó, Đại học Sunderland được đề cử là Đại học của năm 2012. Đại học Bangor lọt top 20 các học viện kinh tế trong lĩnh vực ngân hàng (theo khảo sát tháng 4 của bộ phận nghiên cứu thuộc Ngân hàng Liên bang St.Louis). Trường còn nằm trong top 2% đại học uy tín nhất thế giới (The Times Higher Education World University 2015-2016). Đại học Northumbria nổi tiếng với chất lượng đào tạo, có mối liên kết chặt chẽ với các tổ chức đào tạo bậc cao, hỗ trợ cho sinh viên sau tốt nghiệp và cung cấp cơ hội nghiên cứu. Đại học Nottingham Trent - thành lập năm 1843 - nằm trong top 3 đại học tại Anh và xứ Wales về tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tại Pháp, MDIS liên kết với trường Kinh doanh Grenoble nắm giữ 3 chứng nhận uy tín dành cho các trường kinh doanh trên thế giới là AACSB, EQUIS và AMBA. Trường được đánh giá là trường quản trị tốt tại châu Âu.

Tại Mỹ, Đại học Oklahoma City liên kết với MDIS xếp hạng thứ 25 trong bảng xếp hạng các trường khu vực Tây Mỹ (theo US News và World Report Best Colleges Rankings 2015). Trường được đánh giá là đại học tốt nhất khu vực Tây Mỹ theo Princeton Review 2015.

Tại Australia, Đại học Southern - thành viên chính thức của Hiệp hội hơn 500 các trường đại học trong Khối thịnh vượng chung (ACU) có chương trình liên kết với MDIS.

 

Để có thêm thông tin, học sinh - sinh viên có thể đến buổi hội thảo với chủ đề Du học Singapore định hướng nghề nghiệp cùng học viện MDIS. Buổi hội thảo do Công ty Du học Việt Phương phối hợp cùng MDIS tổ chức.

Tại đây, bạn sẽ được giao lưu với Hiệu trưởng MDIS Singapore - tiến sĩ Eric Kuan và có cơ hội xét duyệt học bổng trực tiếp lên đến 4.000 SGD. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí ghi danh trị giá 321 SGD, tặng vé máy bay từ TP HCM hoặc Hà Nội đến Singapore, miễn phí dịch vụ dịch thuật, công chứng thị thực.

Thông tin hội thảo:

Thời gian: 14h, thứ 7 ngày 18/6.

Địa điểm: Khách sạn Sheraton - 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Đăng ký trực tuyến tại đây hoặc gọi đến 0901398977. Đăng ký qua email: admin@duhocvietphuong.edu.vn

Chi tiết liên hệ đại diện chính thức của Học viện MDIS tại Việt Nam:

Công ty tư vấn Du học Việt Phương

Địa chỉ: Lầu 2 tòa nhà Vian, 283/26 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP HCM.

Hotline: 0866764888 - 0862747407 - 0901398977.

Email: admin@duhocvietphuong.edu.vn

Website: www.dihocsingapore.edu.vn 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm