Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn nội y làm quà tặng phái đẹp ngày 8/3

nullNội y là một lựa chọn vừa tinh tế vừa ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chân thành của chàng dành cho nàng: Riêng tư và duy nhất.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp cánh mày râu thể hiện sự quan tâm của mình đến các nàng. Giới hạn tặng hoa, quà không dừng lại ở người yêu hoặc vợ như Valentine, mà mở rộng đến mẹ, chị gái, em gái, nữ đồng nghiệp, đối tác… Thế nên, thị trường quà tặng mùa 8/3 sôi động, với đủ loại sản phẩm và các chàng cũng chọn lựa dễ dàng hơn.

bon bon anh 1

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp cánh mày râu thể hiện sự quan tâm của mình đến các nàng.

Lúc này, việc chọn quà cho vợ hay người yêu trở nên khó khăn hơn. Quà thế nào cho đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất, thể hiện được sự thân mật của các cặp đôi giữa muôn trùng quà tặng cho các mối quan hệ khác? Nội y chính là món quà đặc biệt đó.

Về kích cỡ, chàng có thể lén mở xem tủ nội y của nàng để lấy kích cỡ chính xác. Điều còn lại là chọn thương hiệu uy tín để món quà trở nên thực sự ý nghĩa với tặng phẩm, có chất lượng cao, nịnh mắt, nịnh dáng nàng.

Về thương hiệu, chàng có thể yên tâm khi lựa chọn Bon Bon Underwear. Là thương hiệu nội y có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu, Bon Bon đã nhận được sự tin yêu của đông đảo chị em phụ nữ. Các sản phẩm của Bon Bon sở hữu phong cách thiết kế quyến rũ, sang trọng và thanh lịch đậm chất Pháp.

Không chỉ vậy, chất liệu vải an toàn cho vùng da nhạy cảm cũng là một yếu tố khiến Bon Bon trở thành một trong những thương hiệu nội y được hội chị em yêu thích. Mỗi sản phẩm của Bon Bon đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết nhỏ, để cho ra đời những mẫu nội y vừa vặn, nâng đỡ hợp lý, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Các dòng sản phẩm cao cấp của Bon Bon như BST Serments, Coup de Foudre, Vanity, Lazy Noon… sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp tự tin đầy tinh tế và kiêu hãnh, dù là cô gái năng động trẻ trung, hay quý cô theo đuổi phong cách lãng mạn, quý phái, sang trọng và thanh lịch.

Chào mừng mùa 8/3 năm nay, Bon Bon dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên “Quà cho một nửa yêu thương”, trong thời gian từ 1/3 đến 9/3, với 2 ưu đãi chính: Mua một set sản phẩm Bon Bon gồm một áo lót và 2 quần lót chỉ với giá 388.000 đồng (áp dụng cho một số sản phẩm quy định); mua 1,88 triệu đồng sản phẩm Bon Bon bất kỳ tặng ngay tiền mặt 380.000 đồng (Không áp dụng cho sản phẩm của chương trình 1 và không bao gồm dòng basic).

bon bon anh 4

Với chương trình khuyến mãi “Quà cho một nửa yêu thương” với ưu đãi như trên, Bon Bon Underwear hứa hẹn là món quà 8/3 mà chàng có thể dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. Phái mạnh có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Bon Bon tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm