Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn trang sức phù hợp với tính cách bạn gái dịp 14/2

Món quà đơn giản mà tinh tế trong mùa Valentine sẽ giúp nửa kia cảm nhận được tình yêu, sự thấu hiểu của bạn.

DOJI anh 1
Đối với cô nàng lãng mạn, trang sức có hình trái tim xinh xắn hay cánh hoa mềm mại là lựa chọn phù hợp. BST Trang sức gắn đá Swarovski Me Beside You ra mắt dịp Valentine này sẽ thắt chặt tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của 2 người.
DOJI anh 2
Một món quà ý nghĩa khác cho cô nàng lãng mạn mùa tình yêu này là chiếc nhẫn có thiết kế như những cánh hoa mềm mại, kiểu dáng cổ điển. Đây cũng là gợi ý hay nếu bạn muốn cầu hôn cô ấy.
DOJI anh 3
Trang sức lấy cảm hứng từ thiên nhiên như nụ hoa hồng sẽ giúp bạn ghi điểm với những cô nàng nữ tính.
DOJI anh 4
Những thiết kế trong BST Me Beside You đa dạng về kiểu dáng và sử dụng đá Swarovski tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào cho phái nữ.
DOJI anh 5
Cô nàng yêu thời trang sẽ hài lòng với phụ kiện kiểu dáng cá tính, phong cách mới lạ. Một chút tinh tế, thấu hiểu sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp cho người ấy.
DOJI anh 6
Trang sức có thiết kế trẻ trung, lấp lánh nhờ sử dụng những viên đá Swarovski đến từ thương hiệu chế tác đá quý lâu đời và uy tín của nước Áo là quà tặng thú vị cho cô nàng yêu thời trang.
DOJI anh 7
“Một nốt nhạc” du dương trầm bổng trong BST gắn đá Swarovski Me Beside You từ thương hiệu Trang sức DOJI là món quà không thể thiếu để truyền cảm hứng đến với cô nàng nghệ sĩ.

Nhân dịp Valentine, DOJI áp dụng ưu đãi tới 10% cho bộ sưu tập Trang sức gắn đá Swarovski Me Beside You và trang sức khác từ ngày 10/2 đến 14/2. Độc giả truy cập website hoặc Facebook để biết thêm thông tin. Hotline: 1800 1168.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm